63 Stravel

Tin Hot: Thay “chuyên gia penalty”, AS Roma có cần phải mua cựu sao Chelsea?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 30 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Việc Diego Perotti bất ngờ gặp chấn thương đã khiến HLV Paulo Fonseca cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, có thể ông không ngờ rằng trong tay mình đang có sẵn 1 giải pháp.

    AS Roma đã khởi đầu mùa giải 2019 – 2020 theo cách không hề dễ dàng. Mặc dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón 1 đối thủ từng phải vất vả để trụ hạng trong mùa giải trước là Genoa, Giallorossi vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Paulo Fonseca bị cầm hòa với tỉ số 3-3. Điều này khiến cho các Romanista đang rất lo lắng. Họ đã chờ đợi 1 chiến thắng ấn tượng sau khi AS Roma đã mang về Olimpico hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa hè vừa qua.

    Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều duy nhất khiến các Tifosi của Giallorossi cảm thấy bất an. Sau trận đấu, họ đã phải đón nhận thêm 1 hung tin. Tiền vệ Diego Perotti đã bị rách gân kheo chân trái và phải vắng mặt trong vòng 2 tháng. Cầu thủ người Argentina sẽ không thể tham dự những trận đấu quan trọng với Lazio, Atalanta và AC Milan.

    Điều này khiến ban lãnh đạo AS Roma đang đau đầu. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang phải tìm kiếm những cái tên để thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Taison và Jeremie Boga là 2 gương mặt đã được đưa vào danh sách cần chiêu mộ. Taison hiện đang khoác áo Shakhtar Donetsk và từng là học trò cũ của Paulo Fonseca, do đó, vị chiến lược gia 46 tuổi hiểu rất rõ khả năng của anh. Jeremie Boga từng là cầu thủ của Chelsea, hiện đang thuộc biên chế Sassuolo và đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A. Mặc dù vậy, khi hỏi mua 2 cái tên này, Giallorossi chắc chắn sẽ bị hét giá rất cao.


    Xem chi tiết: Game bai Zo

    https://www.google.com.ua/url?q=https://lp.zo.game

    https://www.google.com.mx/url?q=https://lp.zo.game

     

Chia sẻ trang này

Loading...