63 Stravel

Tin Hot: Sếp MU bị tổng sỉ vả, Man City làm cú đúp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 31 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Sếp bự MU bị fan tổng sỉ vả, Man City làm cú đúp trước khi chuyển nhượng Premier League hè 2019 khóa sổ vào hôm nay, 8/8.

    Sếp bự MU bị fan tổng sỉ vả yếu kém

    Rất đông CĐV Manchester United buông lời chỉ trích nặng nề Phó Chủ tịch Ed Woodward, sau khi CLB liên tiếp hủy đàm phán hết Dybala đến Eriksen.

    Không phải các cầu thủ thứ 12 tiếc vì MU không mua được Dybala hay Eriksen mà cách người chịu trách nhiệm chuyển nhượng của CLB, Phó Chủ tịch Ed Woodward giải quyết tình huống khiến họ nổi giận.

    Họ cho rằng, Ed Woodward chẳng có kế hoạch chuyển nhượng ra hồn nên cứ… nhảy cào cào. Một fan thẳng thừng: “MU chúng ta bị đình trệ lại với Bruno Fernandes bởi thích Dybala hơn, người không muốn đến Old Trafford.

    Sau đó đáng lẽ CLB phải chốt xong hợp đồng với Bruno thì lại lãng phí thời gian với Eriksen, cũng không muốn gia nhập MU…”.

    Hay một ý kiến khác mỉa mai: “Ed Woodward mất 3 tháng để ký với 3 cầu thủ, bằng cách MU trả khoản phí đúng bằng những gì đối tác đòi. Nếu ai nghĩ ông ấy có thể mang về được ai trong ngày cuối chuyển nhượng thì phải kiểm tra lại đầu của mình”.

    Rồi “Ed Woodward là con người tuyệt vời. Một thời gian buồn cho CLB tuyệt vời của chúng ta”.

    Tôi nói với bạn, Ed Woodward chẳng có kế hoạch chuyển nhượng ra hồn, cứ chạy lòng vòng…

    Man City làm cú đúp chuyển nhượng

    Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh được loan báo làm cú đúp chuyển nhượng trong những giờ cuối với tổng chi là 100 triệu bảng. Đi kèm đó, Man xanh cũng bán đi 4 cái tên để cân bằng đội hình.

    Cụ thể, theo The Sun, Man City tiến hành mua về Rodri từ Atletico Madrid và Angelino của PSV với tổng kinh phí 100 triệu bảng.

    Nếu tin tức trên là đúng thì đội bóng của Pep Guardiola sẽ bán đi một số gương mặt ở đội 1.

    Những cái tên được nhắc đến có Leroy Sane, được liên kết ra đi trong những tuần gần đây. Có thông tin, Bayern đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Sane và hợp đồng sẽ nổ một khi Hùm xám và Man City thống nhất được khoản phí.

    Cái tên thứ hai là Danilo được cho sẽ nằm trong hợp đồng hoán đổi với Joao Cancelo của Juventus.

    Trong khi đó, Nicolas Otamendi, cầu thủ Pep muốn thu về 22,8 triệu bảng, là mục tiêu của West Ham. Và một người khác có thể ra đi nữa là hậu vệ Eliaquim Mangala, được Besiktas sốt sắng muốn có.

    Xem chi tiết: Game Zowin

    https://www.google.com.lb/url?q=https://lp.zo.game

    https://www.google.com.do/url?q=https://lp.zo.game

     

Chia sẻ trang này

Loading...