63 Stravel

Tin Hot: Hậu vệ Real phàn nàn khi bóng đá đang quá "bất công" với Los Blancos

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 9 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Sau khi phải đón nhận những thất bại liên tiếp cùng Real Madrid trong những vòng đấu vừa qua đặc biệt là 2 trận Siêu Kinh Điển đáng thất vọng, hậu vệ Dani Carvajal cho rằng Los Blancos đang gặp quá nhiều sự bất công.

    Xem chi tiết: zo game

    Real Madrid đã để Barcelona bỏ cách tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau khi nhận thất bại với tỷ số 0-1 trong trận El Clasico vừa diễn ra ở vòng đấu vừa qua. Đáng buồn hơn nữa khi đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Real trước Barca ngay tại sân nhà trong 3 mùa giải liên tiếp.

    Không phục với những kết quả trong các trận đấu vừa qua, hậu vệ phải của đội bóng hoàng gia - Dani Carvajal cho rằng đội bóng của anh đang gặp phải những sự bất công khi Real luôn là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội, song không thể có được kết quả như ý muốn.

    "Bóng đá thật bất công với chúng tôi trong 2 trận Siêu Kinh Điển vừa rồi, Real hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng hay ít nhất 1 trận hòa tuy nhiên lại luôn phải nhận trái đắng sau trận đấu, cả đội đã chơi tốt nhưng trong hiệp 2 chúng tôi đã quá mệt mỏi và không thể giữ được thế trận", Carvajal chia sẻ.

    "Mặc dù đã gần như không còn cơ hội tại La Liga thế nhưng toàn đội vẫn cố gắng để có được thành tích tốt nhất trong mùa giải và vẫn còn mục tiêu tại UEFA Champions League".

    Mùa giải năm nay là một thất bại hoàn toàn của Real ở đấu trường trong nước, thế nhưng, nếu có thể lên ngôi tại Cúp C1 Châu Âu lần thứ 4 liên tiếp, đây vẫn sẽ là một cái kết đáng nhớ cho Carvajal và các đồng đội và là động lực để họ tiếp tục tự tin hướng đến một mùa giải mới thành công hơn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...