63 Stravel

Tin Hot - HÀNG KHÔNG VIỆT NAM CẤM MANG MACBOOK PRO 15 INCH CÓ PIN BỊ TRIỆU HỒI

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 22 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2019, 1 Trả lời, 639 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Cục Hàng không Việt Nam vừa ra chỉ thị cấm hành khách mang laptop loại Macbook Pro 15 inch sản xuất và tiêu thụ từ tháng 9 -2015 đến tháng 2-2017 có pin bị triệu hồi khi đi máy bay dưới mọi hình thức.

    Ngày 21-8, Cục Hàng không VN quyết định cấm vận chuyển máy tính xách tay 15-inch Macbook Pro sản xuất và tiêu thụ từ thời gian từ tháng 9-2015 đến tháng 2-2017 có pin bị triệu hồi khi đi máy bay dưới mọi hình thức.


    [​IMG]
    Hành khách cố ý làm trái quy định có thể bị từ chối vận chuyển và xử phạt theo quy định.

    Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không thông tin tới tất cả các đại lý, phòng vé của mình, xây dựng quy trình kiểm soát, các câu hỏi an ninh đối với hành khách khi làm thủ tục lên máy bay (check-in) để thực hiện đúng nội dung này.

    Theo Cục Hàng không VN, trên chuyến bay, nếu tổ bay nhận thấy hành khách có mang theo và sử dụng máy tính xách tay 15 -inch Mackook Pro có pin bị triệu hồi, tổ bay ngay lập tức hướng dẫn để hành khách thực hiện các yêu cầu như: tắt nguồn máy tính, không sạc pin và tuân thủ theo đúng quy trình ứng phó được hãng xây dựng.


    Trước đó, Hãng Apple cũng đã thông báo chương trình thay thế pin miễn phí cho một số mẫu máy tính Macbook Pro 15 inch do sự cố pin quá nóng và có nguy cơ gây cháy.
     
  2. Các dòng máy tính xách tay Dell có được mang lên máy bay ko ạ?
     

Chia sẻ trang này

Loading...