63 Stravel

Tin Hot: Đâu cần Lukaku hay , sao 40 triệu euro sẽ hoàn hảo cho hàng công Quỷ đỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Khi Romelu Lukaku ngày càng rời xa Old Trafford, Man Utd phải nhắm mua một tiền đạo chất lượng để đưa về.

    Inter Milan của HLV Antonio Conte đang ra sức chiêu mộ Romelu Lukaku. Tiền đạo này cũng đã công khai mong muốn đến Serie A thi đấu. Trong khi đó, người đại diện Federico Pastorello của Lukaku đã có mặt ở Milan để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng chân sút người Bỉ.

    Đã có thông tin cho rằng Mauro Icardi của Inter có thể đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, theo France Football, Wissam Ben Yedder của Sevilla mới là người được Quỷ đỏ nhắm đến. Nguồn tin này cho rằng Ben Yedder có điều khoản giải phóng 40 triệu euro và Man Utd có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ cả FC Barcelona và Paris Saint-Germain.

    Thành công của Ben Yedder ở Sevilla

    Ben Yedder đã trở thành một phần quan trọng nơi hàng tấn công Sevilla sau khi gia nhập câu lạc bộ với giá trị chuyển nhượng 9,5 triệu euro từ Toulouse năm 2016. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 70 bàn thắng trong 138 trận đấu cho Los Nervionenses trên mọi mặt trận.

    2 mùa đầu tiên của Ben Yedder ở Seville cũng không quá ấn tượng. Nhưng cầu thủ 28 tuổi này đã tận hưởng mùa 2018/19 tuyệt vời khi in dấu giày của mình vào 41 bàn thắng trong 54 trận đấu. Ở La Liga, anh ghi được 18 bàn, góp công lớn giúp Sevilla đứng thứ sáu trên BXH.

    Ben Yedder có thể mang gì đến Man Utd?

    Không khô cứng như hầu hết các trung phong, Ben Yedder là một cầu thủ tấn công có kỹ thuật, với những pha xử lý bóng tinh tế. Những bước chân gọn gàng, khéo léo giúp anh làm tốt khi đối mặt với các hậu vệ và có thể di chuyển trong không gian chật hẹp.

    Tuy nhiên, điều khiến Ben Yedder trở thành một tiền đạo được săn đón ở châu Âu là việc ra quyết định nhanh chóng và sự điềm tĩnh tuyệt vời. Yedder làm rất tốt trong 1/3 phần sân đối phương. Với nhãn quan không tồi, anh tung ra trung bình 1.3 'key pass' trong mỗi trận mùa giải vừa qua. Kết quả là cầu thủ 28 tuổi này đã có đến 9 pha kiến tạo tại La Liga, con số khá ấn tượng đối với một tiền đạo.

    Manchester United có nên mua Ben Yedder?

    Ben Yedder có thể là một lựa chọn thú vị cho Manchester United với những phẩm chất độc đáo mà anh ấy có thể cung cấp. Như đã nói, cầu thủ người Pháp sở hữu kỹ thuật tốt và có thể kết hợp tốt với những người như Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng công Quỷ đỏ.

    Khả năng săn bàn của Ben Yedder rất ấn tượng. Nhưng quan trọng nhất, nhờ sự cơ động và khéo léo, anh có thể phù hợp với lối chơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến hơn khi so sánh với một người như Lukaku. Và với mức phí chỉ 40 triệu euro - Ben Yedder là một lựa chọn rẻ hơn đáng kể cho Man United trong nỗ lực thay thế tiền đạo người Bỉ.

    Xem chi tiết: zowin ios

    https://www.google.com.sa/url?q=https://lp.zo.game

    https://www.google.com.co/url?q=https://lp.zo.game
     

Chia sẻ trang này

Loading...