63 Stravel

Tin học văn phòng gồm những gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xdream-9030, 23 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, B50, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. xdream-9030

    xdream-9030 New Member

    Với sự đi lên của công nghệ thông tin hiện giờ, dù bạn đến lớp hay là đi làm thì cái máy tính là không thể không có so với tất cả chúng ta. Tin học văn phòng là năng lực vô cùng quan trọng trong mỗi ngành lĩnh vực. Để thành thạo năng lực THVP, bạn cần nắm rõ những thao tác nền tảng trên laptop như đánh máy, dùng Windows, truy cập Internet và bổ trợ kỹ năng trình độ về dùng bộ phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
    Tin học văn phòng gồm những gì ?
    Ở góc độ nào bạn cũng cần được thành thạo kĩ năng này để thoải mái tự tin hoàn thiện công việc của mình theo cách nhanh lẹ và chuyên sâu sự chuyên nghiệp của bạn trong những công việc
    1. kỹ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón
    trong công việc hàng ngày, bạn phải dùng thành thạo chương trình word, vì vậy công ty sẽ không chấp nhận việc các bạn chỉ gõ bàn phím bằng 2 ngón. các bạn phải sử dụng bàn phím một cách thành thạo nhất. triển khai xong một bản thảo của dự án trong time ngắn nhất. sếp các bạn sẽ luôn tin tưởng và đánh giá cao về những gì mà bạn đã làm được cho doanh nghiệp.

    những chúng ta có thể dùng một vài phần mềm luyện gõ chữ nhằm mục đích tăng tốc độ gõ bàn phím của các bạn như
    - 10FastFingers
    - TypingWeb
    - BBC – Dance Mat Typing
    - Typing Karaoke
    - Rapid Typing
    2. Học phương thức dùng e-mail cực kỳ hiệu quả
    Thế giới công nghệ lúc này chúng ta không còn phải mang dữ liệu văn bản ra bưu điện để gửi mà hầu như văn bản chúng ta chuyển tiếp bằng thư điện tử. như thế tất cả chúng ta cần biết phải dùng email như làm thế nào cho hiệu quả tối ưu nhất.

    90% việc làm hiện tại của các bạn trên văn phòng là thao tác làm việc với word và excel, như thế nghĩa là các bạn tiếp xúc với văn bản và bảng tính không ít. mặc dù vậy bạn đã có các khả năng chuyên nghiệp chưa, bạn phải thực hiện được các nhu cầu sau:
    Phải nhập được văn bản
    phải tạo lập được số trang tự động hóa, tạo mục lục tự động
    sử dụng chức năng Tab trong word
    dùng bảng để đo lường và thống kê, lọc, bố trí
    Đánh số thứ tự tự động hóa cho bảng tính trong word
    Tạo bảng tính excel: bảng lương, bảng đọc ngày công, tìm hiểu sản xuất.
    sử dụng những hàm thống kê, trích lọc tài liệu ngay trong lúc cần thiết. đặc biệt là phải biết hoạch toán mau lẹ, đã có được kết quả nhanh gọn để báo cáo quản lý khi có nhu yếu.
    Bảng đánh giá và nhận định công việc hàng tuần,….
    không những thế bạn phải hướng đến cách thức nhập liệu trong tập tin excel, cách thức nhập liệu sẽ tạo thật ấn tượng tốt của nhà tuyển nhân sự so với bạn.
    4. Sao lưu tài liệu an toàn và tin cậy
    mặc dầu bạn đang sử dụng máy tính công ty hoặc máy vi tính cá nhân thì việc sao lưu tài liệu cũng khá cần thiết, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng. Mọi chuyện đều có thể xẩy ra nếu như những bạn không có chiến lược xử trí. Bạn cứ hình dung rằng ngày mai là họp mà thời điểm hôm nay laptop bị hỏng, không thể nào in dữ liệu cho cuộc họp được, điều này sẽ không ai mong muốn nhưng nó vẫn có thể xảy ra.
    >> Tổng hợp các hàm cơ bản trong Exel: https://v.gd/XIhFqp
     

Chia sẻ trang này

Loading...