63 Stravel

Tin được không? Hết sẹo thâm vết thương trong 1 tháng nè!

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Oanh Lưu, 26 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. Oanh Lưu

    Oanh Lưu New Member

    Ngày xưa mình có bị bứu ngay cổ, rất rất là mất thẩm mỹ , vì là con gái nên lúc nào cũng tự ti về ngoại hình mình. Mãi đến khi cách đây 3 năm mình mới đủ điều kiện đi mổ để được như người bình thường. Đó là lần đầu tiên mà mình bước chân vào bệnh viện để phẫu thuât. Nói thật là rất sợ và rất đau, tuy nhiên câu chuyện vẫn chưa kết thúc sau khi phẫu thuật. Vâng, đó chính là sẹo và thâm.
    Da mình rất là độc, nó để lại 1 vết sẹo dài ngay giữa cổ mình trông rất ghê. Khoảng thời gian trong 3 tháng đầu tiên mình đã không dám ra đường, đi đâu cũng mặc áo rất kín để che lại, sự tự ti càng dâng cao trong suốt khoảng thời gian đó. Lúc vừa mổ xong bác sĩ cũng có kê cho mình 1 tuýp thuốc trị sẹo mà mình không thèm mua và sử dụng, chỉ đi nghe gia đình điều trị liệu pháp dân gian là nghệ để mau lành sẹo. Kết quả là cái cổ vàng khè nhưng sẹo vẫn còn.
    Đến khi mình chịu không nổi mình mới lấy toa thuốc ra xem cái hiệu thuốc trị sẹo mà bác sĩ đã kê toa là gì thì là Hiruscar Silicon pro. Lúc xách tiền đi mua thì giá chát thật đó, nhưng không hiểu sao lúc đó gấp quá rồi, bao nhiêu tiền cũng không tiếc, chứ như bây giờ là mình tiếc hùi hụi.
    Dùng được khoảng 1 tháng thì sẹo có mờ đi khoảng 30%, thời điểm này mình mới lấy lại được tinh thần điều trị tiếp nè, vì mọi người xung quanh khen là có tiến triển. Thế là xài qua tuýp thứ 2, rồi tới tuýp thứ 6 luôn. Sẹo đã mờ hẵn đi 89%, tuy không hết hoàn toàn nhưng cũng không còn thấy nó nữa. Mình thật sự không ngờ là sẹo có thể hết đi được như vậy vì lúc nhìn cái sẹo nó thấy ghê quá. Thật sự là mình rất là biết ơn Hiruscar luôn.

    [​IMG]

    Nói thêm về sản phẩm: Hiruscar đã quá uy tín khi là sản phẩm của Thụy Sĩ và được sản xuất từ nhà máy của Thái Lan. Và khi dùng thì Hiruscar silicon pro tạo ra 1 lớp màng silicon trong suốt nhỏ nhỏ để bảo vệ lớp sẹo, khác với cái sản phẩm khác là thấm liền vào da và tan biến. Nói chung là kiên trì sử dụng là yếu tố tiên quyết khi muốn điều trị bất kỳ loại sẹo nào. Và hôm nay mình nghĩ là mình đem đến cho mọi người 1 đề xuất là Hiruscar Silicon Pro để cùng hỗ trợ các bạn trị sẹo.
    Hình trước và sau khi dùng Hiruscar Silicon Pro

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...