63 Stravel

tín dụng là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bankicg, 5 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. bankicg

    bankicg New Member

    tín dụng là gì?
    Vay tín chấp không được thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm, quan hệ vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.
    Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.Khách hàng cung cấp giấy tờ cá nhân ít nhất, hoàn toàn đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    Thủ tục vay như thế nào cũng còn phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn vay. Khi đó người vay sẽ được nhân viên tư vấn yêu cầu bổ sung những loại hồ sơ, chứng từ gì có liên quan. Nhưng thông thường thì vay tín chấp hồ sơ giấy tờ đơn giản, ít hơn so với vay thế chấp.
    Khi bạn nộp hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng, tổ chức tín dụng không quá quan tâm đến chi tiết mục đích vay của bạn. Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn như thế nào, miễn đó đều là mục đích vay tiêu dùng là sẽ thỏa mãn điều kiện của sản phẩm vay. Các tổ chức tín dụng sẽ quan tâm nhiều hơn đến khả năng thanh toán của bạn để ra quyết định cho vay hay từ chối.
    Việc cho vay có bảo đảm bằng tín chấp phải được lập thành văn bản có ghi rõ số tiền vay, mục đích vay, thời hạn vay, lãi suất, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của người vay, ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay và tổ chức bảo đảm.Vay tín chấp, hiểu đơn giản là bạn dùng sao kê lương của mình để vay mà không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ, sổ tiết kiệm. Bạn có thể có nhiều lý do về việc nên du lịch. Ví dụ như: nếu không đi, tôi sẽ không có cơ hội nào khác trong thời gian dài, hay chuyến đi sẽ tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn… Nhưng tất cả đều không thay đổi được sự thật là việc vay tiền đó làm cho tình hình tài chính của bạn xấu đi. Với những tài sản không sinh lời như túi xách hàng hiệu, điện thoại/ tivi đời mới, bạn nên có tiền trong tay trước khi mua chúng.Vay tín chấp không cần thế chấp tài sản đảm bảo (tổ chức cho vay không yêu cầu bất kỳ tài sản thế chấp nào), để có được một khoản vay khác bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức cho vay, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc xe hơi…
    Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.

    Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần thế chấp tài sản. Theo đó, các ngân hàng, công ty tài chính sẽ dựa dựa trên uy tín cá nhân và đơn vị công tác của khách hàng để xem xét có cho vay không.Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.
    Tại hầu hết các ngân hàng, TCTD hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp đa dạng. Bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Tổ chức tín dụng cho vay tín chấp chính là ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...