63 Stravel

Tin chuyển nhượng cầu thủ Man Utd 27/8/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tâm điểm chuyển nhượng cầu thủ hôm nay 27/8/2021 là thông tin Mu muốn sở hữu ngôi sao của Inter và Lingard có thể ra đi vào tháng tới.

    MU muốn đổi Martial lấy sao Inter
    Mới đây, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng, Quỷ đỏ đang muốn thực hiện một thương vụ trao đổi người với Inter Milan. Cụ thể, nửa đỏ muốn đổi Anthony Martial cộng với một khoản tiền để sở hữu Lautaro Martinez. Tuy nhiên, sẽ rất khó để nửa xanh-đen thành Milan chấp nhận điều này.

    Solskjaer hối thúc BLĐ Man Utd chiêu mộ ‘siêu máy quét’
    Theo nguồn tin từ Independent, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng đàm phán để chiêu mộ thêm tiền vệ phòng ngự nhằm củng cố vững chắc khu trung tuyến. Và Declan Rice chính là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Giải đấu thể thao Bạch Hổ cho giải đấu Ngoại Hạng Anh nhận gần 6 TRIỆU mỗi tháng ⇒ Click Khuyến mãi 12BET

    [​IMG]

    West Ham chốt thương vụ Lingard vào tuần tới
    Mới đây nhật báo Football Insider đưa tin, câu lạc bộ thành London đang rất tự tin trong việc hoàn tất thỏa thuận để sở hữu cầu thủ người Anh. Các cuộc đàm phán giữa West Ham và Man Utd vẫn được duy trì bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác ở Premier League.

    Huyền thoại khuyên sao MU nổi loạn để được ra đi
    Mới đây, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã nói rằng: “Tôi không đổ lỗi cho bản thân Van De Beek, nhưng đối với tôi, đây là một trong những vụ chuyển nhượng đáng thất vọng nhất từ trước đến nay. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Tôi nghĩ, nếu không hạnh phúc, anh ấy nên gây áp lực để được rời đi.”

    Bayern Munich, Borussia Dortmund và AC Milan muốn có ngôi sao của MU
    Theo giới thạo tin thì cả ông lớn châu Âu đang có động thái tiếp cận hậu vệ Diogo Dalot. Tuy nhiên, nhiều khả năng MU sẽ không để cầu thủ người Bồ Đào Nha bởi lẽ Quỷ đỏ đang thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...