63 Stravel

Tin chuyển nhượng 14/5: Tương lai của Zidane và Tuchel

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Zidane từ chức huấn luyện viên trưởng, Tuchel tái ngộ trò cũ hay Barca chốt 2 mục tiêu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/5.

    Tuchel muốn tái ngộ với trò cũ
    HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch tái hợp với tiền vệ Marco Verratti của PSG vào mùa hè này. Cầu thủ người Ý đã có 350 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 kể từ năm 2012, đồng hành cùng vị HLV người Đức 2 năm rưỡi và trở thành quân bài không thể thay thế tại Paris. Tuchel khâm phục tài năng của Verratti và HLV của Chelsea mong muốn được đưa anh về Stamford Bridge.

    Zidane sẽ rời Real Madrid vào hè này
    Tờ Daily Mail đưa tin, Zinedine Zidane sẽ từ bỏ vai trò huấn luyện tại Real Madrid khi mùa giải kết thúc bất kể Los Blancos giành được chức vô địch La Liga trong năm nay. Vị HLV người Pháp đã cảm thấy mệt mỏi với công việc tại thủ đô của Tây Ban Nha.

    Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

    [​IMG]

    Barca chuẩn bị hoàn tất thương vụ siêu tiền đạo Ngoại hạng Anh
    Theo Eurosport, Sergio Aguero chuẩn bị ký vào bản hợp đồng 2 năm với Barcelona và hoàn tất chuyển nhượng tự do từ Manchester City. Người đại diện của cầu thủ Argentina đã có những buổi đàm phán tích cực với chủ tịch Joan Laporta của Barca và Aguero sớm sẽ cập bến Camp Nou trong hè này.

    Liverpool xem xét siêu tiền đạo Inter Milan
    Theo nguồn tin từ 90min, Liverpool đang soạn một bản hợp đồng khả thi nhằm chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải chịu sự cạnh tranh gắt gao đến từ Man City và cả Chelsea.

    Sắp có Aguero, Barca vẫn muốn mua thêm tiền đạo
    Theo tờ AS, bất chấp việc Barcelona sắp đạt thỏa thuận với Sergio Aguero, đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn chiêu mộ thêm Memphis Depay. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng mua cả hai tiền đạo ngay trong mùa hè.

    Man City thành công giữ chân cựu sao Chelsea
    Theo Manchester Evening News, Nathan Ake sẽ được trao nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ giá trị của mình dưới thời Pep Guardiola.

    Tottenham cân nhắc hai HLV lão làng
    Theo Football Insider, Tottenham đang xem xét bổ nhiệm Marcelo Bielsa và Rafael Benitez vào vị trí HLV trưởng. Cả hai cái tên này đều theo triết lý tấn công. Điều này khiến chủ tịch của Spurs rất cảm kích.

    Cựu tiền đạo Man City ra đi để tự bảo vệ mình
    Theo La Gazzetta dello Sport, Edin Dzeko sẽ không nhận bất kỳ lời giới thiệu nào từ AS Roma nếu tiền đạo người Bosnia kết thúc hợp đồng vào năm tới. Điều này có nghĩa là Dzeko có thể sẽ phải tự tìm kiếm đội bóng mới của mình. Nhưng nếu nhìn vào đẳng cấp của Dzeko, chắc chắn nhiều CLB sẽ thèm khát cầu thủ này. Hậu vệ người Hà Lan không có được chỗ đứng trong đội hình chính dẫn đến việc nhen nhóm ý định ra đi. Tuy nhiên The Citizens quyết giữ chân Ake ở lại sân Etihad.
     

Chia sẻ trang này

Loading...