63 Stravel

Tin chính thức: Futsal Việt Nam có vé dự World Cup 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Đội tuyển Futsal Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup Futsal 2021 sau khi giành chiến thắng trong loạt trận play-off nhờ luật bàn thắng trên sân khách !

    Những phút đầu hiệp 1, Việt Nam dồn lên chơi pressing ngay phần sân của Lebanon và tạo ra được nhiều những tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của thủ thành Hussein Hamadani. Tuy nhiên, việc thiếu chuẩn xác và thiếu quyết đoán ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến ĐT Futsal Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội. Phút thứ 7 của trận đấu, Pivot Đắc Huy tung ra một cú dứt điểm căng về phía khung thành của Lebanon, tuy nhiên bóng lại đi chệch xà ngang trong gang tấc.

    Sau những phút đầu để mất thế trận vào tay của Việt Nam, Lebanon dần chơi khởi sắc. Phút thứ 12, Khổng Đình Hùng có một pha mất bóng nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành Hồ Văn Ý đã có tình huống cứu thua xuất sắc cho đội nhà. Đến phút thứ 14 của trận đấu, Đức Hoà thực hiện một pha đá phạt nguy hiểm, thế nhưng thủ môn của Lebanon đã chơi tập trung. Những nỗ lựng sau đó của Đức Tùng cũng không thể gây nên bất ngờ khi các cầu thủ áo đỏ đã chơi áp sát rất nhanh.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Bước vào hiệp 2, Lebanon là những người chơi tốt hơn và liên tục tạo ra được những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Ý Hoà. Tuy nhiên, thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện được sự tập trung cần có để cản phá những cú sút của đối phương. Phút thứ 27, cầu thủ thuộc biên chế Thái Sơn Nam - Nguyễn Minh Trí đã có pha xoay sở khéo léo bên phía cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm bằng cái chân trái sở trường. Tuy nhiên, thủ thành của Lebanon đã khép góc kịp thời. Ngay sau đó, Châu Đoàn Phát cũng có một pha dứt điểm căng, tuy nhiên bóng lại tìm đến vị trí của thủ môn Lebanon.

    Phút thứ 37, Châu Đoàn Phát có pha đi bóng đột biến trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Hamadani, mở tỉ số cho Đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ngay lập tức, Lebanon đã có được bàn thắng gỡ hoà sau pha phối hợp đẹp mắt. Với kết quả hoà 1-1, Việt Nam chính thức giành vé tới VCK World Cup cùng Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...