63 Stravel

Tìm xe tải gửi hàng đi KCN Hải Phòng chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. Vận tải Saigon Corp nhận vận chuyển hàng đi KCN Hải Phòng từ miền Nam ra Hải Phòng giá cước cạnh tranh dịch vụ uy tín chất lượng. Đầu tư đầy đủ các loại xe tải chở hàng chuyên dụng đi toàn quốc từ Nam ra Bắc và ngược lại. Nhờ vận chuyển hàng hai chiều cùng các phương tiện là của công ty không qua trung gian nên chúng tôi luôn có giá cước tốt nhất dành cho khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi lựa chọn các phương tiện vận chuyển chuyên dụng chở hàng đa dạng phù hợp với kích thước và tải trọng của hàng. Như xe tải 8 tấn, xe tải 15 tấn, xe container 30 tấn và xe đầu kéo chở hàng quá khổ quá tải.

    Mỗi ngày đều có xe xuất kho chở hàng ra Bắc và đi Hải Phòng, là đơn vị vận tải lớn có tên tuổi thương hiệu trong thị trường nên lượng hàng hóa mỗi ngày rất nhiều. Chính vì vậy chúng tôi có đội ngũ xe tải lớn với gần 50 xe bao gồm cả xe tải nhỏ trung chuyển nội thành.

    Chở hàng đi KCN Hải Phòng bao gồm hàng lẻ hàng ghép xe tải và hàng nguyên xe nguyên lô theo yêu cầu. Khu vực miền Bắc chúng tôi có kho bãi tại Hà Nội đơn hàng lẻ sẽ có xe tải nhỏ trung chuyển hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng. Nếu đi nguyên xe chúng tôi giao hàng trực tiếp địa điểm khách hàng yêu cầu.

    Ngoài các dịch vụ vận chuyển bằng các loại xe tải, xe container thông thường , Saigon Corp còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng như: Hàng quá khổ, quá tải, khối lượng lớn. Thiết bị máy móc công nghiệp. Vận chuyển xe cơ giới. Vận chuyển bồn công nghiệp, lò hơi, thép cuộn,,
    Link: http://vantaibuuchinh.com/dat-lich-van-chuyen-hang-di-kcn-hai-phong-nhanh-chong-tai-saigon-corp/
     

Chia sẻ trang này

Loading...