63 Stravel

Tìm tòi những vẽ đẹp văn hóa duy nhất tại Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 27 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Là một trong 20 địa điểm đông dân cư nhất thế giới, Đài Loan còn biết đến nhiều nhất với những nét đẹp văn hóa độc đáo thu hút sự hiếu kỳ, tìm tòi của những người ưa thích chuyến tham quan và khám phá các giá trị tinh thần thú vị. Tham gia chuyến đi Đài Loan, chúng ta sẽ hiểu thêm về những nét đẹp có một không hai này.
    Cùng với Hồng Kông, Singapore và Hàn Quốc thì Đài Loan cũng được gọi tên là con rồng nhỏ của châu Á. Không chỉ nổi tiếng về ngành công nghiệp điện tử giá rẻ mà đảo quốc này còn thu hút bạn bởi những nét đẹp văn hóa đáng mến. EVA Air cùng nhiều hãng hiện đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam để khách du lịch dễ dàng khám phá Đài Loan bất cứ lúc nào. Hãy điểm qua vào nét mới lạ của văn hóa khi đến đây nhé.
    Chợ đêm
    Đối với người Việt Nam thì thật ra từ “chợ đêm” không phải xa lạ, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với nét văn hóa này tại đảo quốc Đài Loan. Sự khác biệt ở đây là tất cả những hoạt động thương mại của ban ngày đều được tái diễn ở các chợ đêm ồn ào và không thiếu một món hàng, dịch vụ nào mà du khách cần.
    Có khoảng 70% khách tham quan đến Đài Loan đều ghé qua chợ đêm ít nhất 1 lần. danh tiếng hơn cả là chợ đêm Hoa Đài Nam, chợ đêm La Đông và chợ đêm Feng Chia.
    [​IMG]
    Chợ đêm là một điểm nhấn văn hóa ấn tượng của Đài Loan
    Nhà hàng theo chủ đề
    Ngoài món ăn ngon thì cung cách phục vụ cũng như sự bài trí độc đáo của các nhà hàng Đài Loan cũng khiến khách tham quan xuýt xoa vì quá quyến rũ. Ví dụ du khách bước vào nhà hàng “Vệ sinh hiện đại” thì sẽ nhận được những câu nói dí dỏm như “Hoặc là ăn, hoặc là đi vệ sinh”. Cách giải quyết những điều cấm kị trong bữa ăn đã được nhân viên khi đến đây biến thành một chủ đề nhẹ nhàng giúp thực khách vô cùng thích thú.
    Wifi miễn phí
    Từ năm 2011 đến nay, đảo quốc Đài Loan đã mở mạng wifi miễn phí để ai cũng có thể đăng nhập vào. Đài Loan được đánh giá là địa điểm đầu tiên trên thế giới cung cấp wifi miễn phí rộng rãi nhất. Tiện ích này đã được sử dụng tại hơn 4.400 địa điểm du lịch tại đây và các bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản iTaiwan tại cục nghỉ dưỡng Đài Loan hoặc tại văn phòng giao thông vận tải là có thể dùng miễn phí wifi của Đài Bắc, Đài Trung và cả Đài nam.
    Biểu tượng Hello Kitty
    Hình ảnh đáng yêu của chú mèo Kitty nhỏ có trên máy bay hãng hàng không EVA Air là một biểu tượng được thíc thú không chỉ bởi người dân Đài Loan mà còn được khách tham quan khắp địa điểm ưa chuộng. Khi đến Đài Loan, hành khách sẽ nhận ra hình ảnh mèo Kitty hiện diện ở nhiều địa điểm như các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, trung tâm thương mại,… Khoảng 50.000 sản phẩm có hình Kitty đã tiêu thụ tại 60 nước trong các lĩnh vực đa dạng, đủ thấy sức hút của loại biểu tượng này như thế nào.
    Chú mèo Kitty đáng yêu trên máy bay EVA Air
    hãng hàng không EVA Air cung cấp chuyến bay đến Đài Loan tốt nhất hiện nay sẽ giúp các bạn thỏa mãn giấc mơ du hí và tìm tòi những vẽ đẹp văn hóa của đảo quốc này.
    Xem thêm www.evaairways-vn.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...