63 Stravel

Tìm những lợi ích từ nỗi buồn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Maianhplus1, 20 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Maianhplus1

    Maianhplus1 Member

    NHỮNG LỢI ÍCH KỲ LẠ VÀ KHÔNG NGỜ TỚI CỦA NỖI BUỒN

    Sự thật là những cảm xúc tệ không có nghĩa là nó tệ. Nghe này, bạn có nhận ra không? Tức giận là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy bạn phát triển, nỗi buồn có thể giúp bạn tìm ra ý nghĩa và mục tiêu cuộc đời bạn, nỗi lo khuyến khích bạn cố gắng trở lên tốt hơn,v.v…

    Và qua những cuộc nghiên cứu của chúng tôi về lợi ích của nỗi buồn, có vẻ, nỗi buồn là yếu tố tiềm năng "ủn mông" bạn trở thành một người giao tiếp giỏi hơn, chịu áp lực tốt hơn và công bằng hơn. Nó cũng có thể tăng khả năng ghi nhớ, khả năng tập trung và động lực nơi bạn.

    Với một người, lợi ích của nỗi buồn là có hạn và đương nhiên chẳng ai muốn buồn. Cuộc nghiên cứu thú vị này dành cho luận điểm đầu tiên - buồn chưa hẳn là tệ, rơi lệ không chắc là không vui. Nó tràn lan, xâm chiếm chúng ta với một mục đích nào đó, nhưng thường là để khiến ta trở lên tốt hơn.

    Quan điểm này không phủ nhận hay chỉ trích nỗi buồn và những cảm xúc tệ hại khác. Như tôi đã viết ở trên, bản chất nỗi buồn không làm hại chúng ta. Sự phán xét của chúng ta về nỗi buồn đã làm hại chúng ta. Thực tế, những cuộc nghiên cứu này chỉ ra rằng cảm xúc tiêu cực chỉ tác động xấu tới chúng ta khi chúng ta tin rằng nó mang đến toàn những thứ tồi tệ.

    Thú vị thay, người càng coi trọng giá trị của những tác động tiêu cực, sức khỏe của họ càng ít bị ảnh hưởng xấu hơn. Tuyệt vời ông mặt trời.

    Sharkespeare đã nói: “Không có gì là tốt hay xấu, nhưng suy nghĩ sẽ làm nó như vậy.”

    Xem thêm: Review sách

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...