63 Stravel

Tìm mua thanh ngăn inox cho khách sạn cực đơn giản tại Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Khách sạn là nơi có lượng khách đông đúc nên cần phải phân chia làn, lối đi cho khách hàng. Sử dụng thanh ngăn inox để ngăn lối đi cho khách sạn thêm phần chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vậy tìm mua thanh ngăn inox cho khách sạn ở đâu uy tín nhất? Cùng tìm câu trả lời ở đây nhé!
    [​IMG]


    Sử dụng thanh chắn inox giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân lực và các chi phí khác cho khách sạn. Hơn nữa còn hạn chế tình trạng mất trật tự, nhốn nháo của những khách hàng không chịu xếp hàng.
    Chọn loại thanh ngăn inox nào cho khách sạn?
    Theo các chuyên gia thì nên sử dụng loại thanh ngăn inox dây nhung chùng cho khách sạn bởi loại cột chắn này đảm bảo cho khách sạn về chức năng ẫn tính thẩm mỹ.
    Thanh ngăn inox dây nhung chùng có phần thân cột, chân đế bằng chất liệu inox 201 sáng bóng mạ vàng hoặc bạc rất sang trọng, tinh tế. Phần dây nhung chùng có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như màu vàng, màu đỏ, màu xanh… đây đều là những gam màu nổi bật và thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của không gian khách sạn.
    Thanh ngăn inox còn giúp cho người dùng có thể sử dụng cột chắn để phân làn di chuyển cho khách hàng một cách rất đơn giản, dễ hiểu và hiệu quả cao.
    Lựa chọn sản phẩm thanh ngăn inox phù hợp giúp cho khách sạn hay bất kỳ đơn vị nào sử dụng loại cột chắn này thêm trang trọng, hoành tráng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột bay bằng inox có dây kéo căng, cột sự kiện bằng inox,... chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Địa chỉ mua thanh ngăn inox uy tín, chất lượng
    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thanh ngăn inox chính hãng chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng... Nếu có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất
    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...