63 Stravel

Tìm mua cột barie inox dây chùng giá rẻ tại Tiền Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Cột barie inox là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các buổi tổ chức sự kiện, triển lãm. Chúng có vai trò quan trọng trong phân luồng, phân làn di chuyển cho hành khách. Sử dụng cột chắn inox giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí thuê nhân lực cho các đơn vị.

    [​IMG]

    Có mấy loại cột barie inox?
    Cột barie inox là dòng sản phẩm thương mại được nhập khẩu cao cấp và không còn xa lạ với chúng ta. Loại cột chắn này có thể được xuất hiện ở nhiều địa điểm như khách sạn, bảo tàng, sự kiện, hội nghị,... Có 2 loại cột chắn inox được sử dụng phổ biến đó là cột chắn inox dây căng và cột chắn inox dây chùng.

    Cấu tạo của 2 loại cột chắn này có phần thân cột và chân đế giống nhau. Thân và nắp đế làm bằng chất liệu inox trắng cao cấp bền bỉ. Phần đế làm bằng cao su đúc có thể giữ cho cột thăng bằng tốt. Điểm khác biệt duy nhất đó là phần dây.

    Dây của cột chắn dây căng là sử dụng hộp dây chắn gắn đầu thân trụ inox. Hoạt động dựa trên cơ chế tự động kéo ra thu vào của lò xo trong hộp dây chắn. Cột chắn inox dây căng có 3 loại chiều dài dây phổ biến: Loại 2m, 3m, 5m.

    Còn phần dây của cột chắn dây chùng là dây móc dùng để móc trực tiếp lên đầu cột chắn. Đầu của trụ inox được thiết kế các lỗ để móc dây chắn. Dây chắn có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và bảo quản.

    Đây là thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, sáng bóng. Dây căng và dây chùng có nhiều màu sắc giúp người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian hơn.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox khác phục vụ mọi nhu cầu khách hàng: Cột sự kiện bằng inox, cột bay bằng inox có dây kéo căng, ….

    Địa chỉ cung cấp cột barie inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột barie inox giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...