63 Stravel

tìm mặt hàng phân phối

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi dulich (Phú, 12 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 733 Đọc
  1. dulich (Phú

    dulich (Phú Guest

    Sản phẩm dụng cụ vệ sinh gia dụng VinaMop là thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu APC Việt Nam, doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa xây dựng, thực phẩm, đồ uống… Mục tiêu của Công ty nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm vừa đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện môi trường và an toàn vệ sinh theo luật định, đồng thời luôn xác định mục tiêu có trách nhiệm với người tiêu dùng.
    Các sản phẩm dụng cụ vệ sinh thương hiệu VinaMop, sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, thân thiện môi trường và đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chúng tôi duy trì mối liên kết với khách hàng và thị trường thông qua việc liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới mang tính sáng tạo, áp dụng công nghệ mới với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đep hơn cho mọi khách hàng.

    Uy tín và đạo đức kinh doanh luôn được chúng tôi đưa lên hàng đầu. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để mang đến cho khách hàng những thành phẩm với chất lượng cao cấp từ những vật liệu tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Thông qua việc thực hiện áp dụng phương pháp quản lý 5P, Công ty cam kết cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở xây dựng sự tin cậy để hướng tới việc hợp tác lâu dài.
    lh: 0902163672
    email: habtvinamop@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...