63 Stravel

Tìm lại hơi thở của Huế xưa ở Bamboo Homestay đầy bình yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Nếu bạn là người hoài niệm về một địa danh xưa cũ gắn liền với bao thăng trầm của lịch sử, kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến bạn một trong những homestay đang “làm mưa làm gió” đó chính là Bamboo Homestay. Huế.

    Bamboo Homestay được xếp hạng 5 trong số 5 sao

    Cố đô Huế, nơi có cung cấm uy nghi nhưng tráng lệ, mang nét cổ kính lãng mạn phủ đầy vết nứt của thời gian. Với vẻ đẹp thơ mộng và sự phát triển du lịch ngày càng phát triển, Huế đã và đang trở thành điểm đến được giới trẻ săn đón vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

    Vì vậy, cũng giống như Đà Nẵng hay Đà Lạt, Huế cũng sở hữu vô số những homestay đẹp và tiện nghi, trong đó không thể không kể đến Bamboo Homestay.

    [​IMG]Bamboo Homestay là một resort đẹp khó cưỡng ở Huế

    1-Vị trí địa lý thuận lợi là một điểm cộng lớn cho Bamboo Homestay


    Bamboo Homestay tọa lạc tại 56B Điện Biên Phủ, Phường Đúc, được đánh giá là một vị trí đắc địa và vô cùng thuận lợi ngay trung tâm thành phố Huế. Từ homestay này, bạn có thể dễ dàng đến ga Huế, cách đó chỉ 5 phút đi bộ, cách bến Rồng Tòa Khâm 600m, khu phố Tây 2,5km và chợ Đông Ba 3km.

    [​IMG]Ngôi nhà nhỏ giữa phố ồn ào

    Thậm chí, từ homestay này, bạn có thể dễ dàng bắt xe đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Huế. Đặc biệt đối với những ai yêu thích ăn uống và mua sắm thì Bamboo Homestay lại càng là một nơi lưu trú lý tưởng.

    [​IMG]Những góc quen thuộc ở Bamboo Homestay

    Vì đường Điện Biên Phủ là nơi tập trung những cửa hàng lớn, đông đúc với những quán ăn dân dã nổi tiếng của địa phương, những quán cà phê nằm gần nhau và luôn tấp nập khách ra vào sẽ rất dễ dàng cho bạn. dễ dàng trải nghiệm nét văn hóa cà phê độc đáo của người Huế.

    2-Vẻ đẹp cổ kính của Bamboo Homestay làm say lòng du khách


    Điều đầu tiên tạo nên ấn tượng của du khách khi đến với homestay này chính là phong cách nội thất vô cùng đơn giản tạo sự thư thái. Tiếp đến là lối kiến trúc mô phỏng lối sống của người Nhật nhưng vật liệu sử dụng hoàn toàn là tre tự nhiên. Chính vì lẽ đó, homestay này mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

    [​IMG]Phòng khách của homestay mang phong cách cổ xưa

    Bên cạnh đó là không gian thoáng đãng, mát mẻ mà hiếm có ngôi nhà mặt phố nào có được. Nếu bạn là một người yêu sách, chắc chắn bạn sẽ thích cảm giác được đung đưa trên chiếc ghế nhỏ, đọc sách trong không gian yên tĩnh mà nơi đây mang lại.

    [​IMG]Phòng khách của homestay này được đặt một kệ sách làm bằng tre khiến ngôi nhà càng thêm sinh động

    Cùng với phòng khách, các phòng ngủ ở Bamboo Homestay cũng “gây sốt” khi được trang bị đầy đủ tiện nghi và vô cùng tiện nghi, giúp bạn có thể sống thoải mái như đang ở trong nhà. đó là của tôi. Tất cả các phòng tại Bamboo đều có ban công rộng rãi, thoáng mát, đón nhiều ánh sáng vào phòng.

    [​IMG]Hình ảnh phòng ngủ ở Bamboo Homestay

    Bamboo Homestay có tất cả 5 phòng, mỗi phòng thích hợp cho bạn lựa chọn. Nếu đi theo nhóm 4, bạn có thể chọn ở phòng Family Master. Hoặc nếu bạn đi một mình hoặc theo cặp, Bamboo Friend Room sinh ra để dành cho bạn.

    Bên cạnh đó, Bamboo Homestay còn có thể phục vụ nhóm 6-8 người với phòng Bamboo Grand “siêu bự”. Tất cả các phòng đều được bố trí nệm ngủ êm ái, kèm theo phong cách trang trí đậm nét văn hóa Việt Nam khiến bạn thích mê mãi không thôi.

    [​IMG]Phòng Bamboo Grand được trang trí bởi nhiều hoa lá lạ mắt

    Nếu đã yêu Huế thì nhất định bạn phải chọn Bamboo Homestay là điểm đến khi đến thành phố này. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những kỉ niệm vô cùng đẹp với ngôi nhà xinh xắn mang tên trên.

    Thông tin về Bamboo Homestay Huế

    Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, Phường Đúc.

    Giá bán: Phòng Bamboo Friend Room – phòng đôi giá chỉ từ 280k
    Phòng gia đình Family Master giá chỉ từ 580k
    Phòng Grand dành cho nhóm bạn chỉ 120k / người


    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...