63 Stravel

Tìm lại “thanh xuân đã mất” với Chuyện Cũ Người Xưa Homestay ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Có những mối tình đầu mộng mơ nhưng không thể cùng chung chí hướng, có những nỗi nhớ nhung nhớ mãi không thể gọi tên. Tất cả sẽ có mặt tại Chuyện Xưa Người Xưa Đà Lạt. Lúc này, bạn sẽ có cơ hội một lần chạm vào những điều xưa cũ.

    Không gian Chuyện xưa Người cũ homestay

    1. The Old Tale of the Ancients Homestay – phim đen trắng về ký ức


    Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1,7km và nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ tại 91/1 Huyền Trân Công Chúa, P4, TP Đà Lạt, Chuyện Cũ Người Xưa Homestay nằm lặng lẽ và thơ mộng trong không gian sân vườn. có gió. Ở đó cỏ hoa tươi thắm, bàn trà cổ điển, những chiếc ti vi ngả màu thời gian… Và nơi ấy cũng gói ghém một không gian nhỏ của Đà Lạt xưa.

    [​IMG]Không gian phòng khách

    Có ai đó đã nói Chuyện cũ của Cố Dư Sinh như một “thước phim đen trắng” quay chậm, tua lại những giây phút sục sôi của một thời tuổi trẻ rực lửa.

    Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh gợi nhớ về tuổi thơ êm đềm và ngọt ngào. Khi bàng hoàng xem lại đoạn phim, ai cũng chợt thấy hồi hộp, thơ thẩn và khẽ nhếch môi nở một nụ cười trong veo.

    [​IMG]

    [​IMG]Bao giờ cũng vậy, ánh sáng của ký ức, của ký ức khiến ta hoài niệm, hoài niệm. Có lẽ thấu hiểu nỗi lòng của những ai muốn một lần được quay về quá khứ, chủ nhân đã mang món quà Chuyện Xưa Xóm trọ đến từng góc nhỏ trong nhà.
    [​IMG]Chú chó dễ thương của chủ nhân

    2. Chuyện cũ Người cũ có yêu, người mới sẽ tiếc


    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy thơ mộng, cổ điển và vô cùng tinh tế làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch đến thành phố thơ mộng, thì có lẽ Câu Chuyện Xưa Của Ông Già Homestay là một lựa chọn tuyệt vời. tốt hơn.

    [​IMG]Ký túc xá

    Homestay có 8 phòng và đủ không gian cho cả gia đình, nhóm bạn trẻ hoặc các cặp đôi tận hưởng sự yên bình một cách trọn vẹn nhất.

    [​IMG]Phòng đơn

    Mỗi căn phòng của homestay đều mang một màu ký ức. Từ những chiếc ti vi kiểu cổ điển, những chiếc quạt xinh xắn đến những chiếc đèn ngủ được nhuộm vàng giữa không gian yên tĩnh. Đặc biệt màu caro hơi ngả vàng của tuổi thơ khiến cảm xúc bất giác lạc lối về những ngày thơ ấu.

    [​IMG]Phòng đôi

    [​IMG]Nhà vệ sinh sạch sẽ

    Có lẽ, nét cổ điển độc đáo, tinh tế nhưng cũng rất đỗi bình dị, đời thường đã khiến người đã từng sống không nỡ rời xa, kẻ mới đến tự nhiên cảm thấy luyến tiếc thốt lên: giá như mình biết đến nơi này. sớm hơn để cảm xúc không còn lạc lối trong chiều mưa buồn Đà Lạt.

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đang mang trong mình nỗi buồn sâu kín hay tâm hồn có chút trầm lắng thì chắc chắn khi nhìn thấy quầy bán lãi có tên Thương trong khuôn viên homestay, bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm. Vì toàn bộ số tiền thu được từ việc kinh doanh và các bạn đóng góp sẽ được chủ homestay mua để tặng quà cho các em nhỏ kém may mắn tại Đà Lạt.
    3. Ở Chuyện Xưa Người xưa đi đâu, ăn gì?


    Nhiều du khách khi được hỏi câu hỏi này đã mỉm cười: thực ra chúng tôi có thể ở trong ngôi nhà nhỏ xinh này mà vẫn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ cảm nhận được điều này một cách rõ ràng nhất nếu có thể ngồi trên ban công của ngôi nhà, ngắm bình minh, thức dậy, hay ngắm hoàng hôn.

    [​IMG]

    [​IMG]Khi nhìn thấy cảnh đôi tình nhân mỉm cười hạnh phúc trước lời cầu hôn tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa; Nhìn cảnh những cô bé, cậu bé tươi cười đón chiếc bánh sinh nhật đánh dấu sự trưởng thành hay hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày kỷ niệm ngày cưới, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được tâm huyết của gia chủ. bữa tiệc là như thế nào.
    Đặc biệt, bạn sẽ phải thán phục khả năng tẩm ướp gia vị ngon của chủ nhà nếu đặt tiệc BBQ ngoài trời. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút bình yên và hạnh phúc đáng nhớ.

    [​IMG]Góc ảnh sống ảo đẹp như mơ tại homestay

    [​IMG]Nhà bếp đầy đủ tiện nghi

    Ngoài ra chủ nhà còn hỗ trợ dịch vụ cho thuê xe máy và hỗ trợ các tour du lịch Đà Lạt theo ngày với giá cực rẻ, thêm một điểm cộng nữa là bạn có thể thuê dịch vụ giặt là với giá chỉ khoảng 20.000đ / kg.

    Trong kỳ nghỉ của mình, nếu chưa biết đi đâu, chơi gì, bạn có thể chạy xe máy khoảng 5 phút để đến với thiên đường mua sắm và ăn uống tại Chợ Đà Lạt, con đường ẩm thực đẹp nhất xứ sở. những bông hoa. ngay đường Hoàng Diệu. Và hơn hết, bạn có thể check in ngay và luôn tại nhà hàng Thới Thanh Xuân huyền diệu cách đó chỉ 1,5km.

    [​IMG]

    [​IMG]Muốn tìm lại một không gian tuổi trẻ đã mất hay muốn check in tại ngôi nhà “độc nhất vô nhị” mang đậm dấu ấn Đà Lạt xưa thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay homestay Chuyện Xưa Người Xưa nhỉ?
    Thông tin về The Old Tales of Homestay Dalat:


    – Địa chỉ: 91/1 Huyền Trân Công Chúa, P4, TP Đà Lạt

    – Hotline đặt vé: 0398882911-0942703939

    – Facebook: https://www.facebook.com/homestaydalatccnx/

    – Giá phòng:

    + Phòng đôi (2 giường lớn ở được 4 người, toilet riêng): 800.000 VND / đêm

    + Phòng đơn (1 giường lớn ở được 2 người, WC riêng): 500.000 VND / đêm

    + Phòng đơn (1 giường lớn ở được 2 người, WC chung): 300.000đ / đêm

    + Phòng Dorm lớn (2 giường tầng và 1 giường đơn nhỏ, ở được 5 người, WC chung cạnh phòng ngoài): 700.000 VND / đêm

    Lưu ý: Giá phòng có thể tăng 30% trong các dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán. Các ngày lễ khác trong năm Homestay không tăng giá. Nếu vượt quá quy định phụ thu 100.000đ / khách / ngày.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...