63 Stravel

Tìm kiếm khách sạn tiện nghi tại biển Nhật Lệ Đồng Hới Quảng Bình

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Đi Chơi Hông, 6 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. Đi Chơi Hông

    Đi Chơi Hông New Member

    Sam đã tìm kiếm rất nhiều khách sạn trên tất cả các app booking, agoda, ivivu, traveloka,.... với các tiêu chí
    - Gần biển
    - Gần khu ăn uống
    - Khách sạn tiện nghi
    - Giá thành phù hợp
    Bạn nào đi Đồng Hới mà đang phân vân với những tiêu chí giống Sam thì nên đặt ngay kháchsạnPhươngBắcluxury đi nhé. Khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của Sam
    - Khách sạn có bãi biển riêng, nằm trên trục đường chính Trương Pháp, gần ngay công viên và trung tâm ăn uống dọc trên đường với các món hải sản được chế biến đậm chất Quảng Bình: mực nhảy, ram đẻn, cua hầm bí đao, cá đuối nấu xương rồng, lẩu cá khoai,..... Buổi đêm bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc tàu thuyền với ánh đèn rực rỡ.
    [​IMG]
    - Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ cực kì tốt, mỗi ngày đều có nhân viên dọn phòng với giọng nói “khó nghe”nhưng siêu nhẹ nhàng, ấm áp và dễ thương. Sam chấm thang điểm 10/10.
    [​IMG]
    - Giá cả phù hợp, đợt Sam book chỉ hơn 700 cành/ đêm bao gồm ăn sáng đủ các món phổ biến đến các món đặc sản Quảng Bình.
    - Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm như hồ bơi ngoài trời và phòng gym.
    Sam chọn phòng view biển nên có cơ hội được ngắm biển cả lúc bình mình và hoàng hôn. Có hôm trời mưa cả ngày buồn không đi đâu được, ở trong phòng một mình ngắm mưa, nhìn biển, uống cà phê, nghe nhạc, uống bia, ăn gà nướng, xem phim. Vậy mà cũng chill phết.
    Biển Nhật Lệ với bãi cát trắng mịn sạch sẽ, nước biển còn hoang sơ và trong xanh, sóng biển êm dịu cực kì. Nếu có cơ hội ghé lại lần nữa, Sam nhất định sẽ rủ các bạn đến đây, cùng nhau tận hưởng sóng biển vỗ rì rào, không khí mát mẻ trong lành tự nhiên nhé.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...