63 Stravel

Tìm Kiếm Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Khách Sạn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 672 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang phân vân không biết tìm kiếm phòng khách sạn ở đâu khi đến Hà Nội. Hãy để chúng tôi giúp bạn, Hacinco hotel là một trong những khách sạn hàng đầu tại Hà nội về chất lượng cũng như dịch vụ. Đặc biệt dịch vụ cho thuê phòng khách sạn.
    Bạn sẽ có những phút giây tận hưởng thoải mái khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    Đôi nét giới thiệu về khách sạn Hacinco


    [​IMG]
    Hacinco nằm tọa lạc tại trung tâm của quận Đống Đa, một trong những trung tâm lớn về kinh tế tài chính của Hà Nội. Ngay từ khi khai trương Hacinco đã trở thành địa điểm được du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng.
    Lý do nào bạn nên chọn Hacinco làm địa điểm dừng chân
    Chất lượng khách sạn tốt


    [​IMG]
    Khách sạn Hacinco luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Cơ sở vật chất trong khách sạn thuộc loại tốt nhất, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, tivi, đặc biệt vệ sinh khách sạn rất sạch sẽ. Nếu lựa chọn nghỉ ngơi sau mỗi ngày tham quan mệt mỏi thì Hacinco đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.
    Thuận tiện cho việc di chuyển


    [​IMG]
    Do nằm ở vị trí đắc địa của quận Đống Đa nên việc di chuyển là rất thuận lợi. Bạn chỉ mất 30 phút để có thể đến và đi từ các sân bay quốc tế Nội Bài bằng xe buýt/taxi. Ngoài ra, khách sạn còn rất gần vị trí Giảng Võ, trung tâm Parkson, Picomall, trung tâm chiếu phim Quốc gia, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia,... Do đó đây là địa điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng cho việc giao dịch, thư giãn, làm việc và mua sắm.
    Thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời


    [​IMG]

    Nếu sử dụng dịch vụ cho thuê phòng khách sạn của Hacinco, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi được dùng bữa tại nhà hàng khách sạn đâu. Nhà hàng khách sạn Hacinco được đánh giá là một trong những nhà hàng không gian sang trọng tốt nhất của Hà Nội. Bạn có thể thưởng thức tất cả đặc sản của kinh đô Thăng Long do những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu thực hiện. Đó cũng là một trong những điểm nhấn của Hacinco hotel.


    Kết:
    Với những điều vừa kể trên thì dịch vụ cho thuê phòng khách sạn của Hacinco sẽ làm hài lòng tất cả du khách. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ như tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị,... Quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

    Công ty cổ phần hacinco
    Địa chỉ: 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Tel:
    (024) 3857 4040 - (024) 3857 4444
    info@hacincohotel.com[​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...