63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Tìm Hiểu Zilliqa - sàn giao dịch bitcoin quốc tế 2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,840,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Zilliqa coin (ZIL) là gì?
    Zilliqa ( ký hiệu: ZIL) là một nền móng công nghệ Blockchain công cùng thế hệ mới, được mẫu mã nhằm tránh được khả năng mở rộng và tốc độ xử lý thương lượng của các hệ thống thương lượng thanh toán tập hợp hiện tại. sàn giao dịch bitcoin quốc tế Zilliqa có khả năng xử lý hàng chục nghìn hoặc thậm chí là hàng trăm ngàn giao dịch mỗi giây. Zilliqa là Công trình được nghiên cứu và phát triển bởi Trường đại học đất nước Singapore (National University of Singapore) với sự hợp tác của các quỹ đầu cơ to trong nước như FBG và EPFL, GBBL.

    rất nhiều những nền tảng Blockchain hiện tại có tốc độ xử lý giao dịch quá chậm khi mở rộng màng lưới. Zilliqa xây dựng thương hiệu để hạn chế điểm yếu này bằng cách sử dụng phương pháp phân mảnh (sharding), Hiện tại Zilliqa đã vun đắp thành công blockchain mẫu trên TestNet với tốc độ xử lý 2488 đàm phán mỗi giây chỉ với 3600 Nodes và 6 Shards. Nếu như Zilliqa được hoạt động trên màng lưới có số lượng Nodes tương đương Ethereum hiện nay (22.000 Nodes) thì tốc độ xử lý sẽ vượt qua 15.000 giao dịch mỗi giây, sắp gấp đôi tốc độ trung bình của VISA, mạng lưới thanh toán to nhất thế giới hiện tại. Hiện tại, Bitcoin và Ethereum chỉ có thể xử lý tối đa 20 giao dịch mỗi giây.

    xem thêm : sàn giao dịch CoinEx

    [​IMG]

    Lịch sử ICO của Zilliqa
    Zilliqa tiến hành ICO vào cuối năm 2017 và đã huy động được một vài lượng Ethereum (ETH) khá to, khoảng 12 triệu USD thời điểm bấy giờ. Ngay sau đợt huy động vốn của Zilliqa thì giá ETH đã tăng cường đột biến Do vậy trị giá 12 triệu USD của Dự án cũng cải thiện lên 20 triệu USD.

    Sau lúc đem tới hard cap (mức huy động tối đa) thì Zilliqa ý định không mở bán công khai nữa. Tuy thế, cộng đồng vẫn quá để ý đến Dự án và Zilliqa đã cung ứng thêm 4445 ETH trong một đợt mở bán công khai thác vào tháng 1 năm 2018.

    ZIL token là đồng token được mở bán của Zilliqa, ZIL được thưởng cho thợ mỏ chuẩn y thời kỳ đào và người sử dụng màng lưới Zilliqa hay hiệp đồng thông minh sẽ sử dụng ZIL token để chi trả như phí đàm phán. ZIL là một Token ERC20 tăng trưởng trên nền tảng Blockchain của Ethereum. Zilliqa dự định sẽ khởi chạy Mainnet vào Q3 năm 2018, nhưng vừa qua Công trình đã thông báo trì hoãn và dời ngày khởi chạy Mainnet sang tháng 1 năm 2019.

    Zilliqa hoạt động thế nào?
    Để mở mang giao thức ở chừng độ trên, các nhân sự của Zilliqa dùng một cơ chế gọi là “sharding”,theo ấy lượng thông báo giao dịch tăng cường tuyến tính cùng với kích thước mạng. Giao thức Zilliqa chia số lượng những nút khai thác trên mạng thành những nhóm 600 nút. Mỗi đội ngũ được gọi là phân đoạn.

    tỉ dụ, trong hình trên, lúc hoạt động với 1.800 nút, testnet chia thành 3 shard. Khi hoạt động với 3.600 nút, có 6 shard. Khi có phổ quát nút tham gia vào mạng, Zilliqa có thể chia nhỏ mạng, tạo thêm phân đoạn hơn nữa. Mỗi shard ấy xử lý một phần nhỏ của các giao dịch của mạng. Đề cập một cách dễ hiểu, nếu có 6 shard, mỗi phân đoạn sẽ xử lý khoảng 1/6 giao dịch của mạng. Càng có rộng rãi phân mảnh, mạng càng phân chia tải trọng đồng thuận giữa các phân đoạn, giữ cho nhu cầu tính toán ở mức hơi lâu bền.

    Mỗi shard xử lý các thương lượng được gán của nó vào một microblock đồng thời với các shard khác. Vào cuối công đoạn xử lý song song, được gọi là “DS epoch”, các microblock ấy được kết hợp thành một khối đông đảo được thêm vào blockchain.

    xem thêm : cách staking trên binance

    [​IMG]

    các áp dụng của Zilliqa
    Zilliqa là nền tảng tuyệt vời để chạy các dApps (ứng dụng phân quyền) đòi hỏi lượng mua bán vượt quá khả năng của blockchain hiện tại. Tỉ dụ các ứng dụng đấu giá cùng lúc, chuỗi cung ứng quảng bá số minh bạch và mạng lưới trả tiền toàn cầu.

    Ngoài việc sản xuất nền móng blockchain, Zilliqa còn mang tới cho những áp dụng dApps và thợ mỏ những tính năng sau:

    • trả tiền lâu bền cho thợ mỏ với phương sai thấp

    • Phí giao nhập thấp và có khả năng tương thích cộng Ethash

    • Tận dụng năng lượng tốt hơn bằng cách tận dụng PoW chỉ cho thiết lập nhận dạng

    • Bảo mật định lượng cho người dùng dApps với các mức ngân sách không giống nhau để tính toán bảo mật

    • những hiệp đồng thông minh bảo mật và dòng dữ liệu gương mẫu
    lực lượng vững mạnh của Công trình Zilliqa
    đội ngũ lớn mạnh của Dự án Zilliqa là những chuyên gia, kỹ sư, nhà lãnh đạo trong nhiều ngành nghề không giống nhau như tài chính, hệ thống sản xuất, Blockchain, tiền điện tử, an ninh mạng,..Một số thành viên vượt bậc của đội như:

    • Xinshu Dong (CEO): Là người có bằng tấn sĩ công nghệ Máy tính của Đại học đất nước Singapore. Đồng thời là chuyên gia về an ninh mạng, chịu bổn phận về một vài Dự án an ninh quốc gia ở Singapore. Nghiên cứu của ông cũng đã xuất hiện tại đa dạng hội nghị uy tín và trong các tạp chí.

    • Christel Quek (CMO): Đồng sáng lập của BOLT, nhà sản xuất truyền hình trực tiếp và chơi game (hơn 3 triệu người dùng ở Kenya, Đông Nam Á và Mỹ Latinh), Christel cũng là lanh đạo văn phòng Đầu tiên của Brandwatch ở khu vực Châu Á – thanh bình Dương và từng là Trưởng phòng Content tại Twitter cho thị phần quốc tế.
    những thành viên chính trong đội khác bao gồm: Yaoqi Jia (Kiến trúc sư Blockchain), Prateek Saxena (Tiến sĩ khoa học Máy tính của Đại học California), Juzar Motiwalla (chiến lược gia),.. Không chỉ thế, trong ban cố vấn của Dự án Zilliqa còn có Loi Luu – nhà sáng lập Kyber Network.

    mua bán ZIL coin ở đâu? Đại lý phân phối nào uy tín?
    đồng tiền ảo Zilliqa là một coin rất phổ biến và được phổ quát đại lý phân phối niêm yết, bạn cũng có thể tậu bán Zilliqa tại Việt Nam chuẩn y một số sàn và thanh toán bằng VNĐ, tuy thế, cá nhân mình không thường dùng vì giá cả và mức độ an toàn. Mình sẽ liệt kê hồ hết các sàn quốc tế to, nhỏ đang tương trợ sắm bán ZIL coin mà các bạn có thể dùng để đàm phán đồng coin này.

    xem thêm các bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là các sàn tiền ảo uy tín thế giới tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...