63 Stravel

Tìm hiểu viên se khít vùng kín Thái Lan có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Chào bệnh viện thẩm mỹ, em bị giãn rộng vùng kín và có nhu cầu se khít vùng kín. Cho tới giờ em đã sử dụng nhiều phương pháp thiên nhiên, từng thắc mắc viên se khít vùng kín Thái Lan có tốt không và dùng qua thử. Nhưng tất cả những cách này đều tốn của em khá nhiều thời gian mà lại không có tác dụng gì. Được bà chị từng làm bên bệnh viện thẩm mỹ giới thiệu về công nghệ Laser nên nay mới mạn phép lên đây hỏi cho rõ công nghệ này là gì? Công dụng ra sao và chi phí thực hiện như nào? bệnh viện thẩm mỹ sớm hồi đáp giúp em nha! Em cảm ơn! (Thanh Tú, Quận 11, TP.HCM)

    Chào chị,

    Có rất nhiều khách hàng sau sử dụng viên se khít vùng kín Thái Lan một thời gian, đã quyết định chuyển sang phương pháp se khít vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Viên se khít vùng kín Thái Lan có tốt không – Se khít bằng công nghệ Laser có hiệu quả nhanh chóng

    Bởi phương pháp se khít vùng kín bằng Laser có hiệu quả toàn diện như vừa se khít vừa làm hồng và trẻ hóa vùng kín đó chị. Hơn nữa, cách này thì không phải phẫu thuật, thực hiện nhanh tầm 15 phút và không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng chỉ sau 24h kiêng cữ là có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường nha.

    Phương pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser tại bệnh viện thẩm mỹ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mà không cần bận tâm viên se khít vùng kín Thái Lan tốt hay không. Và các chị em đều rất hài lòng sau khi thực hiện như những phản hồi từ các khách hàng sau đây chị nhé.

    [​IMG]

    Viên se khít vùng kín Thái Lan có tốt không – Chi phí thực hiện se khít bằng Laser siêu ưu đãi

    Chi phí thực hiện se khít vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ đang có giá niêm yết là 18 triệu đồng. Trong tháng này tại bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm 50% chi phí chỉ còn 9 triệu đồng chị nha. Mời chị tham khảo bảng giá sau và nhanh tay đăng ký ngay chị nhé.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
     

Chia sẻ trang này

Loading...