63 Stravel

Tìm hiểu về tiếp thị liên kết với youtube.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Tìm hiểu về tiếp thị liên kết với youtube.


    YouTube sẽ thanh toán cho các người cho ra nội dung cho họ. Để có thể tiếp thị liên kết với youtube trong khoảng kênh này thì video của bạn chẳng hề chỉ thu hút phổ thông người xem mà còn thu hút người xem sẵn sàng tương tác với PR trên video đấy. Điều đó có tức là họ phải thực sự xem một phần của quảng bá trước lúc nhấp vào nút “bỏ qua”, hoặc đích thực nhấp vào kết liên hiển thị ở cuối màn hình trong lăng xê.



    thường ngày, bạn cần phải lôi kéo được hàng chục ngàn hoặc hàng trăm ngàn người quan tâm và đăng ký theo dõi kênh nội dung của các bạn tạo ra. Nền tảng này chứa hàng tỷ video nên sự cạnh tranh mà các bạn phải đối diện hơi là khốc liệt. Cho nên, lời khuyên là đừng bỏ bê công tác hiện tại của các bạn hoặc đặt phần lớn Hi vọng trong khoảng thời gian dài của các bạn trên YouTube nhé. Tuy vậy, nếu các bạn có thị hiếu thông minh video và các bạn muốn xem liệu sở thích của mình có thể bắt đầu để kiếm tiền được từ nó hay ko thì hãy cứ bắt tay vào thực hiện công tác mà mình đã lựa chọn nhé.



    [​IMG]



    Hiện nay chương trình Youtube Partner của Google là một trong các hình thức kiếm tiền online lôi kéo lượng người tham dự phần nhiều nhất tại Việt Nam bởi vì thuộc tính dễ dàng tiếp cận, thu nhập bền vững, lượng người dùng đông đảo.

    Nhưng chúng tôi khuyên các bạn cũng không nên chỉ dừng lại với việc kiếm tiền với Youtube Partner duyệt y hình thức lăng xê.

    Bởi vì với 1 nền tảng videos lớn nhất thế giới, các bạn có thể khai thác theo rộng rãi hướng kiếm tiền khác từ nó ví dụ như đăng ký làm publisher affiliates sau ấy quay video giới thiệu bán sản phẩm trên youtube để nhận được lợi hoả hồng.

    Lưu ý: Đầu năm 2018, YouTube đã tiến hành những đổi thay đối với các đối tác của mình. Để đủ điều kiện tham dự kiếm tiền trên Youtube, tài khoản phải tích lũy được 4.000 giờ xem trong năm qua và tiếp cận 1.000 người đăng ký.

    [​IMG]



    thực hiện theo tiến trình bên dưới để chọn tham gia chương trình để lúc đạt đến ngưỡng đấy, bạn có thể bật chế độ kiếm tiền trên YouTube!

    bắt đầu từ ngày 1/7/2020 các nhà băng sẽ phải phân phối thông báo tài khoản khách hàng cho cơ thuế quan, theo quy định của Luật quản lý thuế 2019, những tư nhân và công ty có thu nhập chịu thuế trong khoảng Google, Facebook, YouTube… sẽ phải khai báo thu nhập và có phận sự đóng thuế cho nhà nước.



    Kết luận

    các bạn đã thành công khi kiếm tiền trong khoảng mạng tiếp thị liên kết video trên YouTube của mình chưa? Nếu chưa và bạn có niềm say mê trong ngành nghề này thì hãy thử sức mình với 8 bước trên của chúng tôi và san sẻ cho chúng tôi biết kết quả bạn đem lại nhé. Chúc các bạn thành công!

     

Chia sẻ trang này

Loading...