63 Stravel

Tìm hiểu về sản phẩm Bàn chải chữ u cho bé bằng Silicon

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 18 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    thông tin sản phẩm bàn chải chữ u cho bé



    Tên sản phẩm: Bàn Chải Đánh Răng Hình Chữ U Bằng Silicon Cho Bé, Bàn Chải Tập Đánh Răng Cho Bé trong khoảng 2 đến 6 Tuổi

    Hình dạng: Kiểu chữ U Góc: 360 độ

    Chất liệu: silicon

    Đặc tính sản phẩm

    Khe sáng tạo hình chữ U, ôm ấp gọn phần răng giúp bé vệ sinh răng sạch sẽ và thuận lợi.

    với bàn chải đánh răng chữ U việc đánh răng cho Bé ko còn là ác mộng nữa.

    Đầu bàn chải silicon siêu mềm,massage cực êm,không gây chảy máu chân răng, tránh viêm tủy răng

    Răng miệng sạch sẽ bé mạnh khỏe, cơ thể toàn diện bé hoàn thiện kỹ năng tự lập.

    Lứa tuổi sử dụng: hai - 6 tuổi.

    Việc đánh răng hàng ngày là thói quen mà bất cứ bạn nhỏ nào cũng được cha mẹ bắt buộc thực hiện nhằm giúp các bé bảo kê răng mồm của mình. Ngoài ra, đánh răng ko đúng bí quyết với thể làm vi khuẩn vững mạnh và tấn công vào răng, nướu và làm mòn lớp men răng nhưng đối với các bé nhỏ việc coi ngó răng mồm là khôn xiết cạnh tranh vì những bé vẫn chưa ý thức được việc mình khiến cho có tầm quan yếu như thế nào.

    [​IMG]Vậy thì chúng tôi - shop chuyên cung ứng đồ gia dụng thông minh sỉ và lẻ bậc nhất sẽ tạo điều kiện cho người mua giải quyết vấn đề này 1 phương pháp đơn giản và tiện lợi bởi Bàn Chải Đánh Răng Hình Chữ U Bằng Silicon Cho Bé, Bàn Chải Tập Đánh Răng Cho Bé từ hai đến 6 Tuổi

    Tìm hiểu thêm máy phun sương tạo độ ẩm tại website này của chúng tôi



    thầy thuốc nha khoa khuyên rằng nên tạo thói quen vệ sinh răng miệng cho con trong khoảng sớm để tạo thói quen giữ răng sạch sẽ, ko sún, ko sâu răng diễn ra từ hai tuổi. Bằng bí quyết cho bé khiến cho quen sở hữu thói quen đánh răng trong khoảng sớm, bạn sở hữu thể ít vướng mắc hơn trong việc làm con bạn tự đánh răng 1 bí quyết độc lập lúc trẻ mới biết đi và các năm mầm non. Cha mẹ nên chỉ dẫn trẻ cách đánh răng từ sớm để làm cho sao lúc trẻ 2 tuổi là sở hữu thể tự đánh răng một mình. Nhưng để làm cho được việc này thì ba má cần phải chọn cho con sản phầm phù hợp đặc biệt là bàn chải đánh răng cho bé 2 tuổi. Làm cho thế nào có thể chọn được bàn chải đánh răng cho bé Dưới đây gia dụng nhanh sẽ giới thiệu là những cái bàn chải đánh răng cho bé 2-6 tuổi thấp nhất .



    con nít khi mọc đa số răng thì răng của chúng trở thành rất nhạy cảm và yếu. Duyên cớ là do chải răng quá mạnh hoặc tiêu dùng bàn chải có lông quá cứng cho trẻ sẽ làm cho trẻ bị đau và khó chịu, từ đấy sở hữu thể dẫn đến trạng thái con nít sợ đánh răng lười đánh răng . Những bậc bố mẹ nên dùng bàn chải sở hữu lông mềm và dễ dùng hơn cho trẻ em như bàn chải đánh răng chữ U.

    [​IMG]



    Xem chi tiết sản phẩm đầu lọc nước tại vòi xiaomi tại website này của chúng tôi

    Đối với trẻ nhỏ trong khoảng 2 - 6 tuổi thường hay lười đánh răng ,mỗi làm cho đánh răng là việc đau đầu cho những bậc phụ huynh,nên những nhà sản xuất đã mẫu mã bàn chải đánh răng cho bé Silicon chữ U cho từng nhóm tuổi cụ thể để đảm kiểm soát an ninh sinh và coi ngó răng miệng 1 cách thức tối ưu.



    gần đây, ngoài những cái bàn chải truyền thống, phổ quát mẹ tương đối ấn tượng với sự xuất hiện của các chiếc bàn chải silicon chữ U, chuyên dụng cho bé trong khoảng 2 tuổi trở lên.



    dòng bàn chải này mang cấu tạo tay cầm mang đầu bàn chải đánh răng cho bé hình chữ U khiến bằng silicon siêu mềm. Sợi silicon phân bố dày đặc trên đầu bàn chải được cho là mang đến hiệu quả khiến sạch nổi trội. Bàn chải được ngoài mặt theo hàm của bé, tiếp cận được đầy đủ những ngóc ngóc trong khoang mồm và dòng bỏ mảng bám trên răng, nướu, lợi. Ngoại hình hình chữ U cũng giúp việc đánh răng dễ dàng hơn, bé chỉ cần cầm di qua di lại theo hướng trái - phải là được, ko cần phải chuyển di bàn chải đa dạng.



    có ngoài mặt phần tay cầm là hình các con thú hết sức xinh xắn và ngộ nghĩnh, có tác dụng lôi kéo những bé và khích lệ hứng thú có việc đánh răng của trẻ.



    hướng dẫn Sử Dụng:



    1. Lắc kem đánh răng dạng lỏng ra khỏi bọt và xoa đều lên đầu bàn chải hình chữ U.



    2. Đặt đầu bàn chải vào mồm, thư giãn đầu bàn chải hình chữ U.



    3. Thuận lợi chạm vào răng của bạn, và lắc bàn chải tương hỗ bằng tay cộng một lúc, sau ấy đánh răng sạch hơn.



    4. Sau khi đánh răng, sử dụng 1 miếng vải ướt để làm sạch nước và ứ đọng.



    Chính cho nên “Bàn Chải Đánh Răng Hình Chữ U Bằng Silicon Cho Bé, Bàn Chải Tập Đánh Răng Cho Bé từ hai đến 6 Tuổi” được toàn bộ quý khách săn đón, chọn lựa khiến sản phẩm tin phục vụ những bé nhỏ từ hai đến 6 tuổi, đem lại 1 trãi nghiệm vô cùng thú vị với những màu sắc và hình dạng dễ thương, cho những bé cảm thấy thoãi mái và thích thú lúc dùng


    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...