63 Stravel

Tìm hiểu về phong cách thiết kế khách sạn tân cổ điển

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 29 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Phong cách tân cổ điển là phong cách thiết kế được theo đuổi bởi nhiều nhà thiết kế, phong cách này thường được áp dụng trong những kiểu nhà biệt thự lớn, hoặc các khách sạn cao cấp. Giống như mẫu khách sạn tân cổ điển sau đây, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Apollo Việt, sản phẩm sau chính là bản thiết kế hoàn chỉnh cho khách sạn cao cấp tại Lai Châu. Chúng ta hãy cùng Apollo Việt tìm hiểu kĩ càng hơn về phong cách thiết kế này qua mẫu thiết kế sau đây:

    Phong cách thiết kế tân cổ điển là gì?
    Thiết kế tân cổ điển đã bắt đầy phát triển và xuất hiện phần lớn tại các kiến trúc của châu Âu từ những thế kỉ 18 hay thế kỉ 19, phong cách này xuất hiện song song cùng trào lưu của nghệ thuật tân cổ điển. Phong cách này chú trọng các chi tiết giản đơn cùng sự cân đối trong chi tiết nhưng đồng thời vẫn mang cảm giác thanh lịch và sang trọng, chính bởi vậy nên phong cách thiết kế này không bị lỗi thời mà ngược lại vẫn giữ đúng bản chất của nó. Thay vì sự phô trương, phong cách thiết kế tân cổ điển với nền tảng dựa trên những yếu tố đối xứng, màu sắc nhã nhặn, cùng tỷ lệ hài hòa, đã thực sự tạo nên những mẫu thiết kế đặc sắc. Tuy khái niệm về phong cách thiết kế tân cổ điển còn tương đối mơ hồ trong giới kiến trúc Việt Nam nhưng bằng bộ óc sáng tạo của mình các kiến trúc sư đã mang đến vẻ đẹp trang trọng và tinh tế nhất với mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển.

    Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển

    Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp, cùng những họa tiết hoa văn không quá mức rườm rà hay cầu kì,do đó kiến trúc sư của Apollo Việt đã cố gắng lựa chọn phong cách tân cổ điển sang trọng mà không quá đơn điệu. Công trình có màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp cùng màu xám của các khung cửa sổ, cùng màu xám của mái làm tăng sự hài hòa và tính thẩm mĩ cho công trình. Sảnh chính của khách sạn được nhấn mạnh sự hoành tráng và xa hoa hơn cùng hình ảnh mũ miện hoàng gia và các hệ trụ nằm hai bên tạo nên vẻ đẹp đối xứng vững chắc, khỏe khoắn. Cửa sổ được thiết kế cùng mảng kính lớn để thu trọn từng tia nắng ban mai và những cơn gió. Khi lên đèn, ánh sáng lung linh từ khách sạn càng khiến nơi đây thêm bắt mắt, lung linh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...