63 Stravel

Tìm Hiểu Về Nơi Có Sóng Triều Cao Hơn Tòa Nhà 3 Tầng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Thành phố Saint Malo (Pháp) được ca ngợi là nơi có thủy triều lên cao nhất Âu Lục. Tháng 3-9 hàng năm, quý khách có khả năng chiêm ngưỡng màn biểu diễn siêu hạng của vạn vật thiên nhiên.
    [​IMG]

    >>>Tìm hiểu về quy định mang động vật lên máy bay

    Được đi vào hoạt động từ thế kỷ 1 trước Công nguyên, thị trấn cổ Saint Malo được nổi tiếng với tên gọi La Mã là Reginca hay Aletum. Quần đảo này về chủ quản không còn người sinh sống cho đến thế kỷ thứ 8, khi mà người dân địa điểm bao quanh tìm kiếm nơi ẩn nấp. Trong thế kỷ thứ 17-18, Saint Malo đã biến thành cảng hàng đầu, an khang hàng đầu của pháp. Cùng theo đó nơi đây còn là nơi trú ngụ của không ít tên cướp hồ trong vô số nhiều thế kỷ.

    [​IMG]

    thành phố đã trở nên hủy hoại ¾ trong thế chiến II, chủ yếu công trình đều được xây dựng lại trong năm 1950. Mặc dù vậy, một số ít di tích lịch sử vẫn còn đó nguyên vẹn, như tháp Solidor có từ thế kỷ 14.

    [​IMG]

    Saint Malo cũng nổi tiếng đó chính là nơi nhận thêm các đợt thủy triều lớn nhất của Âu Lục. Các đợt thủy triều này thường diễn ra từ thời điểm tháng 3 cho đến tháng 9 hàng năm, quý khách điềm may mắn rất có khả năng được ngắm nhìn những đợt sóng cao hơn tòa nhà 3 tầng.

    [​IMG]

    Những đợt sóng cao gần 13 m liên tiếp xô vào bờ trong mức 6 giờ. Đại dương cảnh báo nhắc nhở bất trắc được gắn ở khắp nơi trê tuyến phố đi. Thời gian này, du khách được khuyên là hạn chế dạo chơi ở sát bờ biển.

    [​IMG]

    tại chỗ này có mạng lưới hệ thống chắn đê & là là khuôn mặt của đô thị. Nơi đây có hơn 3.000 cọc gỗ cao 3m, được thiết kế xây dựng từ thế kỷ thứ 17. Sau gần 300 năm bị ngâm nước và sóng tấn công liên tiếp, các cọc vẫn ở trong tình trạng sử dụng rất tốt.

    [​IMG]

    Ghé thăm bảo tàng, thánh địa hay là mọi người tản bộ dọc theo bãi biển chính là một Dùng thử mà quý khách mua vé máy bay đi paris có thể hưởng thụ những ngày thủy triều thấp. Thường niên, Saint Malo tổ chức nhiều sự kiện văn hóa truyền thống và thể thao như đua du thuyền, liên hoan tiệc tùng văn học...

    [​IMG]

    Tắm biển cũng chính là hoạt động thu hút mà du khách nên thử khi đã đặt chân đến nơi đó với Saint Malo. Các bãi biển ở chỗ này được ca tụng là viên ngọc quý của vùng Brittany với bờ cát trắng mịn. Từ đây, quý khách rất có khả năng phóng tầm mắt ra khung cảnh đảo đá ấn tượng bao quanh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...