63 Stravel

Tìm hiểu về máy đo clo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 13 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Máy đo clo là gì ?
    Máy đo clo là 1 mẫu vật dụng chuyên dùng để đo clo, chlorine hay những hợp chất mà có đựng clo trong đấy .Vậy tại sao chúng ta buộc phải đo chúng và công dụng thật sự của dòng trang bị này là gì ? Hãy cùng tìm hiểu nhé

    [​IMG]

    Clo là gì và các chất liên quan
    Clo là 1 nguyên tố hóa học tự nhiên, nằm máy 17 chu kì 3 trên bảng nguyên tố hóa học. Clo xuất hiện trong nhiều loại trang bị của thế giới chúng ta như muối ăn, và nhiều loại hợp chất thiết yếu cho cơ thể.

    chlorine là gì

    chlorine thật chất là clo. Clo là chính là chlorine ở dạng nguyên chất Cl2. Hợp chất chlorine chia làm 2 loại là : loại lỏng NaClO (Natri Hypochlorite hay còn gọi là nước Javen) và dạng bột Ca(ClO)2 (Canxi Hypochlorite).

    Clo dư là gì

    Là lượng clo mà khi người ta sử dụng để khử trùng nước xong, họ cố tình để lại trong nước để ngăn cản vi khuẩn quay trở lại, lượng clo này nằm ở mức an toàn không có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng

    >>> Xem thêm về vòng bi

    ứng dụng của clo
    Clo là một chất quan trọng cho con người mua trong nhiều việc như :

    • Khử trùng nước sinh hoạt
    • làm thuốc tẩy trắng quần áo của bạn
    • làm thử nghiệm trong những phòng thí nghiệm
    • ngoài ra thì còn nhiều kiểu ngành nghề bắt buộc clo nữa như giấy,nhuộm, thuốc trừ sâu, sơn, vật dụng hóa dầu, chất dẻo, dược phẩm, dệt may, dung môi ....
    Clo độc hại như thế nào ?
    [​IMG]

    Trong nước, Clo tác dụng với nước tiểu, mồ hôi sẽ tạo ra các mẫu phụ phẩm, đây là một trong các nguyên nhân gây ra bệnh suyễn, ung thư bàng quang.

    Trong nước mà các nhà cấp nước cung ứng cho bạn thỉnh thoảng bạn sẽ ngửi thấy có mùi lạ, khó ngửi vâng đó là mùi của clo dư. Clo dư là lượng clo lúc đã khử trùng nước người ta cố tình để lại để ngăn cản sự trở lại của các loại vi khuẩn.

    khi ta vô tình dùng nước đựng clo dư sẽ khiến chúng ta mắc bệnh về dạ dày và gan. Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng để cấp nước cho chúng ta dùng những nhà phân phối đã tính toán kĩ lưỡng và chỉ cấp cho người dùng khi nồng độ clo là an toàn cho người dùng.

    >>> bên cạnh ra, bạn có thể tham khảo về máy đo hạt

    Máy đo clo hay nói chính xác hơn là dòng Máy đo clo dư trong nước mang tác dụng giúp những nhà cung cấp nước, hay chúng ta xác định được nồng độ clo trong nước xem chúng là có vượt qua ngưỡng an toàn để dùng không.

    bên cạnh ra thì chúng còn dùng nhiều trong các công việc khác nữa ví dụ như trong những trường học hay trong các phòng thực nghiệm...
     

Chia sẻ trang này

Loading...