63 Stravel

Tìm hiểu về giá tủ bếp và nên làm tủ bếp gỗ gì tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Tủ bếp đẹp từ lâu là đồ nội thất rất quan trọng trong không gian bếp của mỗi gia đình Việt, được biết đến như là “linh hồn” của phòng bếp.
    Tủ bếp đẹp, sang trọng và hiện đại không chỉ giúp cho gian bếp trở nên ấn tượng, gọn gàng hơn mà còn mang đến sự dễ dàng, thuận tiện cho việc nấu nướng.
    Chính nhờ những đặc điểm này của tủ bếp nên khá nhiều người dùng thường tìm kiếm thông tin về chi phí đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền, tủ bếp nên làm bằng chất liệu gì thì tốt,...
    Nhằm giúp bạn có lời giải đáp cho vấn đề này, Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ chia sẻ những yếu tố quyết định đến giá thành một bộ tủ bếp để bạn có thể chọn được cho mình tủ bếp ưng ý với mức chi phí phù hợp nhất.
    1. Giá tủ bếp thông thường
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty nội thất cung cấp tủ bếp với giá thành đa dạng khác nhau. Do giá một bộ tủ bếp được quyết định bởi các thành phần như chất liêuh, Đá, Kính, ốp bếp, Thiết Bị cũng như phụ kiện đi kèm. Vì thế, đối với tủ bếp gia đình thông thường có kích thước chiều dài tủ trên và tủ dưới khoảng 4m mỗi tủ thì mức chi phí trung bình từ: 40 triệu – 200 triệu đồng. Mức giá có sự chênh lệch lớn là tùy thuộc vào chất liệu sử dụng, thiết kế của tủ và uy tín thương hiệu của nhà sản xuất.
    Trong trường hợp, bạn muốn dùng các thiết bị cao cấp như tay nâng aventos, ray kéo TANDEM, pitong thủy lực hay giá để đồ khô đa tầng, ngăn kéo điện, khay chia ngăn kéo, giá góc của hãng Blum (Áo) hoặc Hafele (Đức), giá xoay, thì giá thành tủ bếp tăng cao hơn rất nhiều, dao động từ 80 – 150 triệu đồng/ bộ.

    Bên cạnh đó, nếu tủ đi kèm thêm các thiết bị như vòi rửa, chậu rửa, bếp gas hoặc bếp điện, lò vi sóng, lò nướng , máy sấy rửa bát, tủ lạnh của các hãng cao cấp như Bosch, Fagor, Teka, Ariston.... thì một tủ bếp gia đình có thể lên đến 150 triệu - 300 triệu. Vì vậy, tùy điều kiện gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một tủ bếp phù hợp nhất.
    2. Làm tủ bếp gỗ loại nào thì tốt?
    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ tự nhiên giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào kích thước không gian bếp nhà khách hàng và chất liệu gỗsử dụng. Gỗ càng quý, cao cấp thì giá càng cao và ngược lại. Trên thực tế Chất lượng và tính thẩm mỹ của tủ sẽ tỷ lệ thuận với giá trị kinh tế của nó.
    Chính vì vậy bạn đừng ham mua những sản phẩm tủ bếp giá rẻ được quảng cáo chất lượng cao, gỗ nhập khẩu nguyên chất. Hoàn toàn không có chuyện đó!
    Với các loại gỗ quý, hiếm, cao cấp như Gỗ Đinh Hương, Giáng Hương, Gụ, Pơ mu, Gõ đỏ, gỗ sồi mỹ , gỗ cẩm… có vân đẹp và tất nhiên giá thành rất cao. Giá vào khoảng 8.500.000đ/m.
    Các loại gỗ tầm trung như Sồi Nga, Xoan Đào, Sồi Mỹ giá thành mềm hơn. Tuy nhiên, nếu ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể dùng những loại gỗ thông dụng, đang được ưa chuộng là gỗ Tần bì, Thông Lào, Dổi, Cao su, Tràm, …
    Tại Việt Nam Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là đơn vị dầu ngành trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tủ bếp cao cấp.
    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 225 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Website: nhabephoanggia.vn
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Map: goo.gl/maps/jfWgy3tv5T9GVRJ49
     

Chia sẻ trang này

Loading...