63 Stravel

Tìm hiểu về đầu dò thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 16 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    Đầu dò thông minh hoạt động như thế nào?
    Nói 1 biện pháp đơn giản, đầu dò thông minh là 1 công cụ đo lường sử dụng kết hợp với thiết bị di động xuất sắc. Mỗi đầu đo thông minh chắc chắn đáp ứng một nhiệm vụ đo cụ thể. Ví dụ, đầu đo testo 410i dùng để đo tốc độ dòng chảy gió. Mặt khác, máy đo testo 605i sử dụng để đo độ ẩm không khí,... Điểm chung của chúng là chúng được vận hành bởi ứng dụng testo Smart Probes.

    điểm cộng của ứng dụng testo smart probes
    [​IMG]

    Hoạt động độc lập với vị trí đo: mang Đầu dò thông minh Testo, cả điều khiển và hiển thị giá trị đo đều hoạt động hoàn toàn ko dây thông qua ứng dụng trên sản phẩm điện thoại hoặc máy tính bảng

    Hiển thị, so sánh giá trị đo lường toàn diện: Hiển thị đồng thời 6 Đầu dò thông minh (tối đa) cho phép phân tích một số thông số như: áp suất và nhiệt độ trong hệ thống lạnh.

    Menu được lưu trữ sẵn sàng cho những ứng dụng đặc trưng. Các menu đo lường được lưu trữ trong ứng dụng bao gồm:

    • Tự động tính toán nhiệt độ bay hơi và ngưng tụ, cũng như gia nhiệt và làm mát
    • Đo lưu lượng thể tích trong ống dẫn / tại cửa thoát khí
    • Đo nhiệt độ không tiếp xúc bằng tia hồng ngoại có tài liệu hình ảnh nhanh bao gồm: giá trị đo lường và đánh dấu điểm đo
    Tài liệu thông minh với việc gửi dữ liệu: Báo cáo dữ liệu đo lường chắc chắn được bổ sung bằng ảnh và được gửi dưới dạng tệp PDF hoặc Excel ngay trên thiết bị di động của bạn.

    toàn thể những giá trị đo lường chắc chắn được nhận ra ngay lập tức: sở hữu tầm nhìn lập tức cho những thay đổi giá trị đo lường dưới dạng biểu đồ hoặc bảng.

    >>> Click vào để xem thêm về vòng bi

    những mẫu đầu dò khác
    Nhiệt độ
    Nhiệt độ có thể là thông số đo lường đa dạng nhất. Với nhiều loại tương ứng về công nghệ đo phù hợp. Tùy thuộc vào vị trí và giải pháp bạn muốn đo, mà bạn có thể lựa chọn đầu dò thích hợp. Bất kể đấy là đo nhiệt độ cổ điển, đo hồng ngoại hay đo nhiệt độ dạng ngâm trong chất lỏng - bạn đều có thể tìm thấy dụng cụ đo cần thiết tại Testo.

    Độ ẩm
    Việc đo độ ẩm mang liên quan tới nhiều kiểu ứng dụng. Bởi vậy, việc dùng đầu đo độ ẩm bao gồm việc xác định độ ẩm trong phòng hoặc độ ẩm vật liệu, ví dụ như vật liệu xây dựng hoặc củi.

    [​IMG]

    Lưu lượng
    Trong trường hợp bạn muốn lắp đặt hệ thống điều hòa ko khí và thông gió 1 giải pháp chính xác, bạn phải dựa vào 1 dụng cụ đo đo lưu lượng bền bỉ và chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đo lường toàn bộ các thông số đo nhờ testo 440 (chỉ việc thay đổi đầu dò phù hợp)

    >>> Tham khảo thêm về: đầu đo nhiệt độ

    Áp suất
    Trong công tác sưởi ấm và điều hòa ko khí, các phép đo áp suất yêu cầu nên được triển khai. Một máy đo áp suất giúp bạn dễ dàng xác định áp suất của hệ thống lạnh,... 1 Biện pháp mau chóng và dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...