63 Stravel

TÌM HIỂU VỀ DA BÒ CỦA ĐĂNG NGUYÊN

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 13 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Da là một trong những chất liệu đã và đang được ưa chuộng trên toàn thế giới để trang trí & làm phụ kiện cho con người. Hiện nay có rất nhiều loại da động vật được sử dụng trong sản xuất, gia công đồ da thật. Trong đó, da bò vẫn chiếm vị thế áp đảo trên thị trường thời trang vì đặc tính mềm mại, thanh lịch & giá rẻ. Bài viết này của In Đăng Nguyên sẽ giúp các bạn tìm hiểu một số thông tin thú vị về chất liệt da bò trong sản xuất đồ da để có thêm kinh nghiệm chọn mua cho mình những món đồ da thật phù hợp với phong cách và thiết kế của bạn nhé !

    Đặc điểm của chất liệu da bò trong sản xuất, gia công đồ da thật

    [​IMG]

    Cận cảnh chất liệu da bò thật

    Mặc dù là 2 loại gia súc lớn có kích cỡ da tương đối giống nhau nhưng sau khi thuộc da, da trâu thường thô cứng hơn da bò. Chính vì vậy, da bò thường được dùng nhiều hơn trong chế tác nhiều loại sản phẩm túi xách, ví da, dây lưng, giày… nhiều hơn da trâu, đồng thời giá thành chất liệu da bò cũng đắt hơn so với da trâu.

    Chất liệu da bò có lỗ chân lông nhỏ & được phân bố đều, không sít lại với nhau. Tuy nhiên, không hẳn cứ mịn thì sẽ là da bò, vì hiện nay công nghệ giả da rất tinh vi và tinh tế. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua sản phẩm từ da bò, bạn đừng quên quan sát và nhận diện:

    + Da bò sáp là loại da mềm nhất nhưng khi quan sát kỹ trên bề mặt da, người dùng vẫn có thể thấy được lỗ chân lông,

    + Da bò hạt có lỗ chân lông to hơn và nhìn khá rõ, những lỗ chân lông này to gần như da trâu nhưng vẫn nhỏ hơn lỗ chân lông da trâu.

    Khi mua hàng, bạn sẽ nhận thấy nhiều mức giá khác nhau đối với cùng loại chất liệu da bò. Điều này là do quá trình thuộc & vị trí của da. Các sản phẩm đắt thường đư

    ợc thuộc da từ phần lưng của con bò và cũng là da lớp 1.

    Vì sao các sản phẩm da bò luôn được khách hàng ưa chuộng?

    [​IMG]
    Mẫu ví nữ da bò handmade độc đáo

    [​IMG]
    Sổ tay được làm từ chất liệu da bò

    Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của da bò thật là độ bền gần như vô địch. Khi mới mua về món đồ từ da bò của bạn có thể hơi cứng nhưng càng dùng lâu, chúng càng mềm. Chất lượng da bò hầu như không bị thay đổi, biến dạng theo thời gian. Do đó, việc sở hữu những món đồ da bò sẽ là một khoản đầu tư hợp lý. Nó ngang ngửa với các loại da thật đắt tiền khác và độ bền gấp hơn 10 lần 1 món đồ giả da và đó là một trong những quyết định thật tinh tế khi bạn chọn da bò vì chất liệu tốt và độ bền cao.

    Ngoài ra, việc bảo quản các món đồ da bò cũng tương đối đơn giản, không yêu cầu phải giặt giũ, hay bảo quản cầu kì. Khi dùng lâu, da bò có thể bị xỉn màu và lúc này người dùng chỉ cần bôi 1 lớp dưỡng da lên & lau nhẹ, da sẽ sáng bóng như mới.

    Nhờ đặc điểm của mình, các mặt hàng từ da bò cũng khá đa dạng trong thiết kế về kiểu dáng và chủng loại. Ví dụ như cùng là một kiểu túi xách, nếu làm bằng chất liệu da bò sẽ mang tới dáng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, lịch thiệp và gọn gàng, sang trọng mà các chất liệu bình thường không thể có được và vệ sinh da bò cũng dễ dàng hơn.
    Da bò được In Đăng Nguyên sử dụng trong nhiều mặt hàng và cùng hệ thống sản xuất dây trên chuyền khép kín & hiện đại. Từ khâu chế bản, in và gia công hoàn thiện sản phẩm được đầu tư công nghệ mới và hiện đại nhất, công ty in ấn In Đăng Nguyên luôn đáp ứng được những yêu cầu về thiết kế và in ấn, cho ra thị trường các mẫu sản phẩm phong phú mang tính sáng tạo , phù hợp với xu hướng hiện đại của khách hàng và theo thiết kế của khách hàng.
    Hãy đến với Đăng Nguyên để được chăm sóc nhé:
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Website: In Đăng Nguyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...