63 Stravel

Tìm hiểu về Cloramin B và tác dụng của nó

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 30 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Trước những diễn biến phức tạp của các bệnh nghiêm trọng như COVID-19, sốt xuất huyết hay E. Coli, việc diệt khuẩn, tiệt trùng nước và bề mặt đồ đoàn trong nhà là điều hết sức quan yếu đối với những gia đình. Chúng ta thường xuyên nghe báo đài nói rộng rãi tới Cloramin B và bí quyết mà những trường học, siêu thị, bệnh viện dùng chúng để tiêu độc, khử khuẩn. Vậy Cloramin B là gì? Chúng có tác dụng như thế nào trong hoạt động phòng chống dịch bệnh? Hãy cộng khám phá chi tiết trong bài viết sau

    1. Cloramin B là gì?
    Cloramin B là hóa chất thường được sử dụng để diệt khuẩn trên bề mặt đồ đoàn, đồ vật hoặc dùng để tiệt trùng và xử lý nước. Cloramin B đã được diễn ra Y tế thế giới WHO và Bộ Y tế Việt Nam khuyến nghị tiêu dùng để sát khuẩn cho những khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, trường học, văn phòng; các nơi dân cư tụ hội sinh sống như chung cư, khu tập thể, hộ gia đình,...

    Bài viết liên quan: cách pha cloramin b khử khuẩn

    2. Tác dụng của Cloramin B
    trước nhất, Cloramin B sở hữu khả năng diệt trùng cho hồ hết các đồ đạc, trang bị trong gia đình. Trong thời điểm đại dịch nghiêm trọng đang mang những diễn biến phức tạp, các đồ vật như tay nắm cửa, điều khiển tivi, nền nhà, bàn ghế mang thể là vật trung gian truyền nhiễm, truyền bệnh cho bạn và các người nhà trong nhà. Cloramin B sở hữu thể xoá sổ hiệu quả nấm mốc và các tác nhân gây bệnh cho con người như virus, vi khuẩn, giúp trả lại ko gian căn phòng sạch sẽ và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

    [​IMG]

    Cloramin b giúp khử khuẩn nguồn nước

    Cloramin B cũng là chiếc hóa chất được vận dụng trong hoạt động sát trùng nước tại những khu vực không sở hữu đủ nguồn nước sạch sinh hoạt. Hóa chất này đặc thù có ích đối sở hữu những khu vực đang phải chịu những ảnh hưởng bị động trong khoảng tự dưng như bão, lũ lụt, hạn hán,...

    ngoài ra, Cloramin B còn được sử dụng làm cho nguyên liệu để pha nước rửa tay diệt trùng, sát khuẩn; tẩy ố và làm cho sạch sàn nhà; sát khuẩn các dụng cụ y tế;...

    Tìm hiểu thêm: máy phun khói khử trùng

    3. Nên dùng Cloramin B dòng nào để khử khuẩn bề mặt?
    Cloramin B đang được dùng với hai dạng chính: Dạng bột trắngdạng viên nén.



    Dạng bột trắng
    [​IMG]

    Người ta thường tiêu dùng Cloramin B mang nồng độ trong khoảng 25% đến 30% dưới dạng bột trắng để pha mang nước rồi phun lên bề mặt vật chất cần khử khuẩn.

    Cloramin B dạng bột thường được bán theo gói chia theo đa dạng mức trọng lượng khác nhau, bạn có thể căn cứ tùy theo nhu cầu dùng của mình để chọn lọc sản phẩm thích hợp. Bạn cũng nên lưu ý chọn mua sản phẩm này ở các liên hệ cung ứng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm rẻ, hàng chính hàng, rõ khởi thủy nguyên cớ.

    Dạng viên nén
    Cloramin B cũng với thể được bào chế dưới dạng những viên nén 250mg. Thông thường, một viên nén Cloramin B 250mg với thể xử lý khử khuẩn cho khoảng 25 lít nước sinh hoạt.

    [​IMG]

    Tựu trung, bạn hoàn toàn với thể sử dụng Cloramin B dưới dạng bột trắng hoặc viên nén 250mg để khử khuẩn nhà cửa, sát khuẩn bề mặt đồ đoàn trong nhà. Dạng bột trắng cho phép bạn tùy chỉnh tỷ lệ hóa chất - nước một phương pháp linh động nhưng đòi hỏi bạn phải cẩn trọng và sử dụng liều lượng chuẩn xác khi hòa tan dung dịch. Dạng viên nén thì tiện dụng và an toàn mang người sử dụng hơn bởi liều lượng hóa chất (trong 1 viên nén) đã được dịch vụ kiểm soát chặt chẽ.

    vì vậy, người ta hay sử dụng dạng bột của Cloramin B để pha dung dịch phun ké sát khuẩn. Dạng viên nén 250mg của hóa chất thì lại được thường xuyên dùng trong công việc tiệt trùng nước sinh hoạt.

    Xem thêm các món đồ công nghệ trung quốc tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...