63 Stravel

Tìm hiểu về chức năng fax cùng máy in Toàn Nhân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lathanhbinh, 28 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. lathanhbinh

    lathanhbinh New Member

    Chức năng Fax trong máy in Toàn Nhân là một trong những chức năng rất hữu ích để sử dụng cho văn phòng. Tạo nên sự tiện lợi , thực hiện các sản phẩm văn phòng hữu ích

    Mặc dù nó đã mất tầm quan trọng như một phương tiện truyền thông tin, fax vẫn được sử dụng, đặc biệt là trong các công ty. Với chức năng này được tích hợp vào các thiết bị hàng ngày như máy in, việc gửi và nhận tài liệu bằng fax sẽ thực tế hơn và dễ dàng hơn. Trong loạt PIXMA của Canon , các mẫu tương thích là G4100 và G4110 . Tìm hiểu với chúng tôi cách sử dụng chức năng fax của nhóm bạn. #mayintoannhan

    Chuẩn bị thiết bị
    Trước khi bắt đầu, chúng tôi phải định cấu hình máy in của mình để có thể hoàn thành chức năng fax. Đối với điều này, chúng ta phải kết nối thiết bị với mạng điện thoại. Tất cả các yếu tố cần thiết để cài đặt được bao gồm trong bao bì gốc của sản phẩm, bao gồm cả cáp kết nối cho đường dây điện thoại. Điều cần thiết là phải có một lối vào mạng điện thoại, trên tường hoặc thông qua một modem.

    Bạn sẽ tìm thấy các mục điện thoại ở mặt sau của máy in. Có hai, trong trường hợp bạn cần kết nối fax với điện thoại cố định hoặc với máy trả lời. Đối với một kết nối đơn giản, máy in được kết nối trực tiếp với lối vào của mạng điện thoại. Bạn có thể xem chi tiết kỹ thuật tại đây

    [​IMG]

    Đăng ký người nhận
    Như trong danh bạ điện thoại di động của chúng tôi, ở chế độ fax của máy in đa chức năng, số fax có thể được đăng ký trong bộ nhớ trong của thiết bị. Bằng cách này, việc đánh dấu trở nên đơn giản hơn. Trên các mẫu Canon G4100 và 4110, có thể đăng ký tối đa 20 số.

    Ngoài ra, cũng có thể quay số theo nhóm, cho phép gửi cùng một tài liệu cho những người nhận khác nhau trong một thao tác. Nhập vào đây để xem các bước đăng ký.

    Gửi và nhận fax
    Việc tiếp nhận tài liệu phụ thuộc vào chế độ kết nối. Nếu máy in được kết nối trực tiếp với đầu vào đường dây điện thoại, fax sẽ được in tự động, đủ để có giấy cung cấp.

    Nếu kết nối được liên kết với điện thoại cố định, nó sẽ đổ chuông khi có fax. Chúng tôi có thể xác định nó bằng âm thanh hoặc âm fax cụ thể. Trong máy trả lời, bạn cũng có thể thực hiện cấu hình để nhận.

    Đối với lô hàng, nó có thể được thực hiện từ máy in hoặc thông qua phần mềm trình điều khiển trên máy tính (Windows / Mac). Để thực hiện giao hàng trực tiếp từ máy in, hãy làm theo các bước sau:

    Kiểm tra xem máy in đang bật và trực tuyến.
    Nhấn nút "Fax". Màn hình sẽ hiển thị chế độ chờ.
    Đặt tài liệu lên kính máy quét hoặc trong bộ nạp tự động.
    Điều chỉnh độ tương phản và độ phân giải quét khi cần thiết.
    Sử dụng các nút số để quay số fax / số điện thoại của người nhận.
    Cuối cùng, nhấn nút "Màu" hoặc "Đen" tùy trường hợp.
    Máy in sẽ bắt đầu quét tài liệu.
    Nếu bạn cần gửi hoặc nhận tài liệu bằng fax, giờ đây, máy in đa chức năng Canon PIXMA * sẽ dễ dàng hơn . Tận hưởng tất cả những lợi thế của dịch vụ này vẫn tiếp tục được sử dụng mặc dù các công nghệ mới.

    Nếu bạn thích bài đăng này từ Máy in Canon , hãy chia sẻ nó trên các mạng xã hội của bạn và đừng quên truy cập blog của chúng tôi để nhận thêm thông tin và lời khuyên về thế giới in.
    Máy in văn phòng Toàn Nhân có địa chỉ tại 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...