63 Stravel

Tìm Hiểu Về Chiếc Bánh Sinh Nhật Làm Bằng Thịt Bò Vô Cùng Độc Đáo Ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. Một chiếc bánh sinh nhật nhưng không phải được làm từ bánh ngọt mà là hoàn toàn là thịt bò. Đây có lẽ là mơ ước của những thánh thích ăn thịt, không thịt không vui đây. Nhưng điều này cũng không còn là mơ ước nữa khi mà một nhà hàng ở Hàn Quốc cũng đã làm ra chiếc bánh này. Hãy cùng dăt ve may bay gia re đi tìm hiểu về chiếc bánh sinh nhật làm bằng thịt bò vô cùng độc đáo ở Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Ở một nhà hàng thịt nướng ở Seoul đã làm cho thực khách một bữa sinh nhật đáng nhớ với chiếc bánh sinh nhật thịt bò vô cùng độc đáo. Chắc bạn cũng có thể đoán được cốt của bánh được làm bằng gì rồi nhỉ. Mấy cái kiểu như là gateux hay bông lan hãy chào thua đi nhé, sinh nhật bây giờ phải "chơi trội" như thế mới sang.
    Người ta cũng sẽ phải chọn phần "đắt" nhất như dẻ, thăn hay ức... và phải đảm bảo độ tươi ngon, chắc thịt. Sau đó thì sẽ được thái lát thành miếng mỏng vừa vặn thì khéo léo xếp chúng lên một chiếc khuôn tròn. Thậm chí bên trên còn được "bắt bông" bằng những miếng thịt đan xen vào nhau. Nhìn mà xem, chiếc bánh tươi sống này có thua hương kém sắc với bánh kem truyền thống đâu chứ.
    Du lịch Hàn Quốc với mua ve may bay gia re di han quoc để khám phá cảnh đẹp và thưởng thức bánh sinh nhật kỳ lạ này.

    [​IMG]
    Chỉ cần cắm thêm nến vào thì có thể cầu nguyện được rồi đấy. Nhiều thực khách đã rất thích thú khi được thổi nến bằng chiếc bánh sinh nhật có 1 - 0 - 2 này.

    Đương nhiên là sau khi mà đã hoàn thành xong thủ tục thì việc còn lại là nướng thịt thôi. Với những lát bánh khi nãy thì giờ đang xèo xèo và dậy mùi thơm ở trên bếp nướng rồi. Thịt bò Hàn thì không cần phải nói rồi, tươi ngon, mọng nước. Tính ra thì món cái bánh sinh nhật này vừa để chúc mình sinh nhật vừa tiếp đãi khách luôn của quá tiện ấy chứ.

    Quán có hai kích cỡ "bánh" là 600gr và 800gr, khách có thể yêu cầu tùy theo khẩu phần. Tuy nhiên, mức giá cho chiếc bánh sinh nhật thịt bò này không hề rẻ, từ 120.000 - 15.000 won. Nhẩm tính thì bạn cũng phải chi từ 2.400k - 3000k để có bữa tiệc ấn tượng như thế đấy.

    [​IMG]

    Bạn có muốn "chơi trội" với chiếc bánh sinh nhật hạng sang thế này không? Đảm bảo mọi người xung quanh sẽ phải trầm trồ về độ chịu chơi và sự sáng tạo đó.
    Ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm về phi doi ngay bay vietjet air để nắm rõ thông tin chi tiết cho chuyến đi chơi thật vui vẻ.

    Địa chỉ: 667-1 Deungchon 3(sam)-dong, Gangseo-gu, Seoul (Hàn Quốc)

    Giờ mở cửa: 11h - 23h

    Giá: 120.000 - 150.000 won (2400k - 3000k)
     

Chia sẻ trang này

Loading...