63 Stravel

Tìm hiểu về bộ tua vít điện bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia MJDDLSD003QW

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 9 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Phiên bản mới của bộ tuốc nơ vít này với tên gọi là MIJIA Electric Precision Screwdriver. bộ tua vít xiaomi Mijia MJDDLSD003QW này mang nhiều thay đổi so mang phiên bản trước đây khi được tích hợp thêm cổng sạc USB-C.

    [​IMG]

    tham số kỹ thuật:

    -Model: MJDDLSDOO3QW

    -Chất liệu: Hợp kim nhôm

    -Kích thước sản phẩm: 201,8 x 74,2 x 25,2mm

    -Trọng lượng tịnh: 353g

    -Điện áp định mức: 3.7V

    -Pin Li-on: 350mAh

    -Thời gian sạc: 160-200 phút

    Review: máy phun sương diệt khuẩn

    Bộ tua vít điện đa năng Xiaomi Mijia MJDDLSD003QW mới của Mijia đi kèm sở hữu 24 mũi vít được làm cho bằng thép, gấp đôi lượng đầu tua vít so với tua vít điện Mijia được ra mắt vào hồi năm ngoái.

    Bộ tua vít điện đa năng Xiaomi Mijia MJDDLSD003QW sở hữu thân được làm cho hoàn toàn bằng kim khí, sử dụng động cơ từ tính mạnh với tốc độ quay tối đa lên tới 200 vòng/phút. Vì tích hợp cả động cơ điện vào bên trong, vì vậy tay cầm cũng được làm cho dày hơn đáng nói.

    ngoài ra, phần tay cầm của tuốc nơ vít mới này còn được đồ vật 2 nút bấm mềm để bạn có thể chuyển đổi hướng vận động của vật dụng theo chiều kim đồng hồ để xiết ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để túa ốc vít.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm mini

    Đầu tay cầm cũng sở hữu thể xoay để chuyển momen xoắn 0.05N m và 0.2N m. Nấc trước nhất sẽ thích hợp mang những dòng tuốc nơ vít trên điện thoại, mắt kính và những sản phẩm khác sở hữu vít kiểu dáng chuyên dụng. Khi mà, nấc thứ 2 sẽ phù hợp khi toá máy tính xách tay, loa thông minh và các vật dụng điện tử khác.

    Bộ tua vít điện đa năng Xiaomi Mijia MJDDLSD003QW được tích hợp pin 350mAh sở hữu thể được sử dụng để siết hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít trong mỗi lần sạc. Cổng USB-C được tích hợp ở phía trên cùng của tay cầm. Được biết, mất trong khoảng 160 - 200 phút cho mỗi lần sạc đầy tuốc nơ vít điện Mijia .

    Xiaomi cũng cho biết sản phẩm tuốc nơ vít điện mới nhất của mình đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và cùng lúc cũng sở hữu 3 tính năng bảo kê sạc pin bao gồm cả sạc quá mức.

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ mới tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...