63 Stravel

Tìm hiểu về Bitcoin và tiền điện tử năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Nội dung bài giảng:

    • Bitcoin là gì và các nguyên tố nào có thể tác động tới giá trị của Bitcoin

    • kỹ thuật Blockchain nào đứng đằng sau tiền điện tử

    • các tuyển lựa thay thế Bitcoin hay còn gọi là các đồng tiền thay thế
    Từng được coi như một loại hình khác của xổ số, các sàn giao dịch bitcoin uy tín và các loại tiền điện tử khác giờ đây dường như đang trở thanh tài sản hợp pháp để đàm phán trong danh mục đầu tư. Có thể so sánh cuộc cách mạng kỹ thuật số này với những cơn sốt vàng của thế kỷ 19, với những giá trị cải thiện vọt khi mối quan tâm đối với chúng tăng cường lên trên thế giới. Nhưng chính xác thì tiền điện tử là gì và làm thế nào các bạn có thể tham gia vào sự bùng nổ phương pháp này mà không có kiến thức chuyên môn về kỹ thuật thông tin (CNTT)? Bạn phải biết gì về các tài sản bí ẩn? Hãy cùng Tìm hiểu qua bài giảng này.

    Bitcoin là gì?

    Bitcoin là một dạng tiền kỹ thuật số, được tạo ra và nắm giữ dưới dạng điện tử. Không giống như các loại tiền tệ vật chất truyền thống, như USD hoặc euro, Bitcoin ko được in ra. Thay vào đấy, Bitcoin được sản xuất bởi các người sử dụng máy tính trên khắp toàn cầu, sử dụng phần mềm để khắc phục những vấn đề toán học.

    Một sự khác biệt đáng nói khác giữa tiền điện tử và tiền thật là ngân hàng. Mục tiêu nhiệm vụ của ngân hàng Trung ương là cho ra sự dài lâu tiền tệ. Tuy vậy, ngân hàng Bitcoin không tồn tại. Nguồn cội của việc này là do tự bản thân Bitcoin đã là một nhà băng. Có một sổ trả tiền độc lập sản xuất thông báo về tình trạng sở hữu của phần lớn các bạn và lịch sử giao dịch giữa họ. Hơn nữa, số lượng Bitcoin là có hạn. Điều này cũng tránh được vai trò của tổ chức giám sát. Chúng ta hãy xem cách thức hoạt động của Bitcoin.

    khởi đầu đàm phán ngay hoặc thử đàm phán demo
    trong khi các ngân hàng Trung ương có thể in đa dạng tiền hơn lúc họ muốn, Bitcoin có số lượng hữu hạn: tới năm 2140 sẽ có 21.000.000 bitcoin được lưu hành. Do vậy, tương tự như Vàng, nguồn cung của Bitcoin là có hạn. Hơn nữa, lượng Bitcoin được lưu hành như một phần thưởng dành cho những người "đào Bitcoin" giảm theo luật lệ đã được định trước. Cứ mỗi 210.000 khối (trong khoảng 4 năm), phần thưởng dành cho người đào Bitcoin lại giảm đi một nửa. Lúc Việc đầu tiên Báo cáo này là 50 BTC, sau ấy là 25 BTC và vào ngày 10/08/2017 phần thưởng là 12,5 BTC. Các người tiên phong trong việc khai thác Bitcoin có thể kiếm được phổ biến nhất, với giá cả thấp nhất. Hiện tại có khoảng 16.500.000 Bitcoin đang lưu hành. Cho nên, chỉ còn lại 4.500.000 BTC có thể được khai thác và nguồn cung trong lưu thông sẽ giảm dần, đây là một nhân tố giảm phát quan yếu đối với loại tiền điện tử này.

    kỹ thuật Blockchain - "xương sống" của Bitcoin và các loại tiền điện tử khác

    Cách thức mà Bitcoin được mã hóa là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực CNTT - ấy chính là phương pháp "Blockchain".

    Để dễ minh họa, bạn hãy hình dung công nghệ này như một tòa tháp được tạo thành từ những khối lập phương. Tòa tháp biểu tượng cho trạng thái hiện tại của những account tiền điện tử (mỗi account đã nhận được bao nhiêu) mà mọi người dùng Bitcoin nhìn thấy. Mỗi khối mới sẽ cất thông tin về toàn bộ những giao dịch mới sẽ thay đổi tình trạng tài khoản hiện tại.

    Một khối mới, để thích hợp với cấu trúc của tòa tháp, phải được mã hóa và khớp vào theo cách thích hợp. Khi điều này xảy ra, khối mới sẽ được gắn vào tháp và kết quả là những đàm phán mới sẽ được hoàn thành. Bitcoin trên hệ thống sẽ được chuyển giao giữa những người mua.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách đăng ký tài khoản sàn binance

    ví như có người nào đó nỗ lực loại bỏ hoặc thay thế một khối trong khoảng dưới đáy của tháp, hầu hết cấu trúc sẽ bị phá hủy, bởi vì mỗi khối trong tháp có cộng thông báo từ khối trước được mã hóa trong đấy. Thay thế một khối bằng thông báo khác (mật mã khác) sẽ dẫn tới việc nó ko khớp với khối trước ấy và ngắt kết nối số đông những khối theo sau nó. Vì vậy, thông tin trong tòa tháp này sẽ được coi là không đúng sự thật. Đấy là lý do vì sao kỹ thuật blockchain có thể được coi là thành quả trong ngành nghề bảo mật.

    nếu vậy thì ai đang mã hóa các khối Tiếp đến cho tòa tháp? Và giai đoạn này diễn ra như thế nào? Những người là người viết mật mã được gọi là "miner" hay "thợ mỏ" - là các người khai thác Bitcoin. Họ dùng phần mềm mới và hiện đại để khai thác và trích xuất Bitcoin. Lý do vì sao người ta lại dùng thuật ngữ "thợ mỏ" của ngành nghề khai thác khoáng sản, là vì Bitcoin được ví như một mỏ vàng, mỗi đồng Bitcoin chính là phần thưởng cho việc mã hóa những thương lượng Tiếp đến cho những thợ mỏ. Theo cách này, Bitcoin mới được cho ra và đưa vào lưu thông. Tại thời khắc này, các công cụ "khai thác" là các máy tính đắt tiền và phức tạp với sức mạnh vi xử lý rất cao. Như bạn có thể thấy, Bitcoin là một tài sản phức tạp và là chương mới trong lịch sử thị phần tài chính.

    các yếu tố nào có thể tác động tới giá trị của Bitcoin?

    Điều gì sẽ xảy ra khi nguồn Bitcoin hết và ko còn gì để khai thác? Vì sao các thợ mỏ lại dành ra năng lực của họ để duy trì việc khai thác? Hiện tại, phần thưởng cho các thợ mỏ là chi phí thương lượng, và lâu dài đây sẽ là tổng lợi nhuận của các thợ mỏ. Nhưng liệu khoản phí này có đủ để các thợ mỏ trang trải chi phí cho công cụ và thu nhập chính cho họ không?

    Vấn đề Việc đầu tiên và cũng nhân tố quan trọng nhất - giá cả cho việc khai thác, phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    • giá cả năng lượng và các nguồn năng lượng đã dùng (giá điện, nguồn năng lượng tái hiện, v.v.)

    • phát triển công nghệ máy tính mới (giảm mức tiêu thụ hiện tại).

    • vững mạnh nhu cầu về sức mạnh tính toán


    Với sự phổ biến ngày càng cải thiện, nhu cầu về sức mạnh tính toán ngày càng cải thiện cũng có thể làm tăng trị giá của Bitcoin. Như đã kể, số lượng Bitcoin là có hạn. Với nguồn cung dài lâu, nhu cầu tăng có thể chấm dứt bằng việc tăng giá Bitcoin. Không những thế còn có các nguyên tố khác đáng xem xét. Ví dụ: giả dụ bít tất tay địa chính trị tăng lên hoặc những nhà đàm phán mất niềm tin vào các loại tiền tệ truyền thống, Bitcoin có thể lên giá. Tiền điện tử là một sản phẩm mới và mang tính cách mệnh, Do đó, rất có thể những yếu tố ảnh hưởng đến trị giá của nó sẽ thay đổi theo thời gian.

    những loại tiền điện tử khác

    Thêm nữa, một vài loại tiền điện tử khác đang càng ngày càng trở nên phổ thông. Thành công của Bitcoin đã dẫn đến sự vững mạnh của nhiều loại tiền điện tử khác, thường được gọi là loại tiền thay thế (altcoin). Hầu hết những altcoin này đều tự cung ứng dựa trên giao thức Bitcoin và đều rất thú vị theo cách riêng. Toàn bộ các đồng trong số này vẫn còn rẻ và thuận lợi hơn để tậu hoặc khai thác. Ngay sau đây những altcoin rộng rãi nhất:

    • Litecoin - giống như tất cả những altcoin, nó dựa trên giao thức Bitcoin, nhưng được mẫu mã để bảo đảm rằng việc khai thác rẻ hơn và dân chủ hơn phổ thông so với BTC.

    • Ethereum - còn được gọi là Bitcoin 2.0, là một sự thay thế cho Bitcoin. Giá đồng Ethereum đã cải thiện mạnh lúc một số vấn đề với BTC xảy ra và lúc một bản cập nhật của hệ thống của nó được công bố. Việc sau này giúp thanh toán Ethereum cũng tiện dụng hơn và tốc độ hơn.

    • Ripple - một loại tiền điện tử ngang hàng (P2P) mã nguồn mở cung cấp đa số các tính năng tương tự như Bitcoin nhưng cũng có các khả năng nâng cao khác, bao gồm những thương lượng tức thì.
    Xem thêm: phí giao dịch bitcoin trên binance

    khi mà Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử rộng rãi nhất, Ethereum, Ripple, Litecoin và những loại khác vẫn đang phát triển. Tiền điện tử là một cuộc cách mệnh nguồn vốn với đa dạng tính năng và rộng rãi thay đổi sắp đến.

    Nội dung này chỉ được phân phối mang tính thông báo chung và là tài liệu tập huấn. Bất kỳ quan điểm, phân tách, giá cả hoặc nội dung khác ko được xem là tư vấn đầu cơ hoặc khuyến nghị được hiểu theo luật pháp của Belize. Hiệu suất trong kí vãng không nhất mực chỉ ra kết quả lâu dài và bất kỳ quý khách quyết định dựa trên thông tin này đều hoàn toàn tự chịu bổn phận. XTB sẽ không nhận trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bao gồm nhưng ko ngừng, bất kỳ tổn thất lợi nhuận nào, có thể nảy sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc dùng hoặc phụ thuộc vào thông báo đấy. Số đông những quyết định giao dịch phải luôn dựa trên phán quyết độc lập của bạn.

    Xin lưu ý rằng thông tin và nghiên cứu dựa trên dữ liệu lịch sử hoặc hiệu suất không đảm bảo hiệu suất hoặc kết quả lâu dài.

    đầu cơ CFD dùng đòn bẩy sẽ có một tỷ lệ rủi ro đáng đề cập. Hình thức đầu cơ này có thể không liên quan với hồ hết mọi người, Chính vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ các rủi ro.

    Hãy nhớ cập nhật đều đặn thông tin về những sàn mua bán tiền ảo tốt nhất tại website này của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...