63 Stravel

Tìm hiểu về biện pháp phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 9 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Là một loại dị tật khá phổ biến ở trẻ nhỏ, lõm ngực đã làm không ít bậc phụ huynh và trẻ nhỏ điêu đứng. Nhưng với sự phát triển ngày nay, phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh sẽ khắc phục tình trạng này một cách triệt để nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về giải pháp này nhé!

    Tìm hiểu về biện pháp phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh

    Phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh là 1 trong phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bị lõm. Thường gặp ở trẻ nhỏ do tác động từ yếu tố di truyền. Hiện nay, phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh được các bác sĩ tiến hành bằng cách luồn một hoặc 2 thanh kim loại có hình vòng bán nguyệt vào khoang ngực. Sau đó tiến hành xoay các thanh kim loại này để nâng phần ngực bị lõm theo cơ chế đòn bẩy. Giúp ngực bị lõm được nâng lên. Ít biến chứng và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, độ tuổi tốt nhất để phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh là từ 8 đến 12 tuổi. Nếu như hồi nhỏ mà gia đình không có điều kiện hay thời gian để đưa bé đi phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh được thì cũng có thể thực hiện phương pháp này ở độ tuổi từ 25 đến 30 bởi độ tuổi này cũng còn có thể cho kết quả thẩm mỹ tốt.

    Ngoài ra, nếu như khi đã trưởng thành, các bé muốn có được vòng 1 săn chắc, nở nang, quyến rũ sau khi đã phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh thì vẫn có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực, theo ý muốn. Không ảnh hưởng, chèn ép đến mạch máu, tuyến sữa, dây thần kinh. Đảm bảo cảm giác và chức năng làm mẹ của bầu ngực. Và có thể duy trì hiệu quả dài lâu, thách thức với thời gian.

    [​IMG]

    Phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh – Địa chỉ nâng ngực uy tín

    Nếu như những bạn sau khi thực hiện phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh. Đang có nhu cầu làm đẹp vòng 1. Nhưng chưa biết nên đến địa chỉ nào để nâng ngực. Thì có thể tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được giới chuyên môn đảm bảo chất lượng và dịch vụ. Vì vậy, nếu các chị em có nhu cầu nâng ngực, có thể đến đây để phẫu thuật.

    [​IMG]

    - Khi đến đây để nâng ngực, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực. Với bàn tay “vàng” đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng ngực. Chắc chắn bác sĩ Hùng sẽ mang đến cho các bạn 1 kết quả hoàn hảo nhất. Các chị em hoàn toàn có thể an tâm nâng ngực ở đây sau khi đã phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh.

    - Ngoài ra, các trang thiết bị và công nghệ tại nơi đây được nhập khẩu từ nước ngoài. Túi độn ngực đã được kiểm định và có độ tương thích cơ thể cao. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi. Dành riêng cho các chị em ở xa, khi thực hiện các dịch vụ phức tạp. Cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Luôn đảm bảo làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Về độ an toàn và tính thẩm mỹ sau khi thực hiện nâng ngực ở đây. Cho nên đây chính là địa chỉ nâng ngực lý tưởng cho hội chị em. Nhất là những chị em đã phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh.

    - Điều đặc biệt hơn là với chi phí nâng ngực vô cùng “yêu thương”. Các bạn vẫn sẽ được tận hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật và chính sách bảo hành dài hạn. Thực hiện ước mơ làm đẹp cho mình chỉ nằm trong tầm với! Cùng theo dõi bảng giá dịch vụ sau đây, để có cái nhìn khái quát nhất nhé!

    >>> NGUỒN: Phẫu thuật lõm ngực bẩm sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...