63 Stravel

Tìm hiểu ưu điểm của thùng rác bằng gỗ và vị trí đặt thích hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Thùng rác là đồ vật quá quen thuộc đối với những nơi công cộng, không chỉ có công năng đựng rác ngày nay, thùng rác còn có chức năng trang trí rất tốt cho cảnh quan. Với thùng rác gỗ càng giúp cho không gian công viên, sân vườn, khu vui chơi gần gũi, sạch đẹp hơn. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thùng rác gỗ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

    Ưu điểm của thùng rác bằng gỗ

    Thùng rác bằng gỗ được đặt ngoài trời có gạt tàn thuốc lá, với những ưu điểm vượt trội, được phun sơn chống thấm nước, giúp thùng rác lâu bị hư hỏng khi để ngoài nắng,…

    - Thùng rác được tẩm hóa chất chống mối mọt, phun sơn bóng chống thấm nước giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

    - Không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng

    - Khay đựng gạt tàn phía trên

    - Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa

    - Kiểu dáng đẹp, hiện đại

    [​IMG]

    Không gian nào nên sử dụng thùng rác gỗ?

    Rất nhiều người còn băn khoăn khi lựa chọn thùng rác cho gia đình. Nhiều loại thùng rác cho người sử dụng đôi khi làm cho chúng ta không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp. Vậy đối với không gian như thế nào nên sử dụng thùng rác gỗ?

    Các không gian sử dụng sản phẩm thùng rác gỗ thường có các đặc điểm như sau: Không gian sang trọng hoặc bình dị, không gian kiểu châu Âu hoặc với các đồ trong nhà chuyên từ gỗ. Thùng rác gỗ có thể được bố trí nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh

    Thùng rác gỗ có thể đặt ở ngoài trời, chịu tác động của mưa nắng mà không sợ bị oxi hóa hay mủn, mục.

    Thùng rác tiện lợi sử dụng, thích hợp cho các nhà hàng sang trọng, khách sạn trang hoàng, công sở lịch sự, hay các cơ quan, văn phòng lớn, lựa chọn sản phẩm thùng rác gỗ vô cùng sáng suốt.

    [​IMG]

    Thùng rác gỗ được thiết kế chắc chắn với khung thép và các miếng làm từ gỗ cao cấp có được bảo vệ bởi sơn chống bào mòn. Chính vì vậy còn chần chờ gì mà không lựa chọn sản phẩm này nào?

    Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các sản phẩm thùng rác khác như: thùng rác đá, thùng rác y tế giá rẻ, giá thùng gạt tàn thuốc inox, thùng rác gia đình

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm thùng rác đẹp, chất lượng vui lòng liên hệ cho công ty Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766- 0912026829. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách một cách nhiệt tình nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...