63 Stravel

Tim hiểu thời tiết singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 540 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thời tiết Singapore như thế nào?
    Singapore là một hòn đảo có hình dạng một viên kim cương bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ khác. Vậy thời tiết Singapore như thế nào? Với vị trí rất gần đường Xích đạo, Singapore có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ quanh năm ít thay đổi với con số trung bình là 26.8oC.
    Nhiệt độ trung bình cao vào khoảng 32oC và trung bình thấp vào khoảng 24oC. Trường hợp lạnh nhất từ trước đến nay được ghi nhận ở Singapore là 20,5 oC. Khí hậu và nhiệt độ của Singapore không khác Việt Nam là mấy nên rất phù hợp cho du khách Việt Nam đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tháng 5 và tháng 6 là thời gian ấm nhất ở đây và lạnh nhất là tháng 12 và tháng Giêng, mùa lạnh ở đây lại có nhiều mưa.

    Xem thêm thuê bộ phát wifi

    Điểm khác của Singapore là nước này không có 4 mùa như ở Việt Nam. Thời tiết tương đối ổn định và lượng mưa khá nhiều nhưng ổn định. Thời gian mưa nhiều được rơi vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc. Ảnh hưởng của gió Tây Nam từ tháng 6 – 9 kéo theo những cơn mưa rất nặng hạt nhưng lại thường xảy ra vào thời gian rất ngắn. Giông gió ở đất nước quốc đảo sư tử biển này lại thường được diễn ra vào tháng 4 cho tới tháng 10.

    Nơi đây với khí hậu lý tưởng đã mang tới cho đất nước Singapore một lượng du khách đến tham quan đáng kể. Du khách tới đây sẽ được tắm nắng, bơi lội, lướt ván và chơi các môn thể thao dưới nước khác. Tại nơi đây, du khách cũng được tham quan các địa điểm, danh lam thắng cảnh, cũng như mua sắm rất phong phú của đất nước này. Một địa điểm tin tưởng của rất nhiều du khách tới nghỉ dưỡng và đây cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn làm nơi tuần tăng mật lý tưởng.

    Với thời tiết lý tưởng như vậy, Singapore thu hút khách du lịch nhất vào từ tháng 12 tới tháng 6 năm sau. Thời gian này các khách sạn cũng như nhà nghỉ ở Singapore khá đắt đỏ. Nhưng đối với tín đồ mua sắm thì thời gian tháng 7 là thời điểm thích hợp nhất vì khoảng thời gian này hầu hết các mặt hàng ở đây sẽ được giảm giá mạnh.

    Mua sắm ở Singapore có rất nhiều điều thú vị như: có thể trả hàng nếu còn nguyên vẹn và còn hóa đơn trong vòng 3 ngày, các địa điểm thanh toán tại các trung tâm mua sắm hết sức dễ dàng đối với khách du lịch, du khách còn được miễn thuế hoăc trả lại tiền thuế với đơn hàng trên mức cho phép, … chính vì thế nên Singapore là thiên đường du lịch được rất nhiều người lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...