63 Stravel

Tìm hiểu sàn tiền ảo nào uy tín hiện nay . 3 lý do khiến bitcoin chưa thể phá vỡ 10.000 USD

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      451,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Trong một tweet của ngày hôm nay, nhà đầu cơ tới trong khoảng phường Wall và cùng lúc cũng là trader kỳ cựu Tone Vays kể rằng Bitcoin có thể chạm 10.000 đô la Mỹ một lần nữa nếu tài sản này có thể vượt qua được ngưỡng kháng cự lớn. Tuy nhiên:

    Sự sụt giảm của Bitcoin bữa nay đã chạm đáy tam giác của tôi một cách hiệu quả. Weekly vẫn nghiêng về đà giảm nhiều hơn nhưng có khả năng Daily sẽ cho thấy một điều gì đấy. Chờ đợi để mua dip hoặc phá tan vỡ 10k

    [​IMG]

    thực tại, Vays đang coi xét lại mức 7.000 đô la Mỹ trong mùa hè này. Với Vays, Bitcoin đang ở giữa việc hoàn tất một tam giác tăng cường giá trên biểu đồ hàng ngày.

    nhắc kể từ Bitcoin giảm xuống mức 8.100 đô la Mỹ vào ngày 10 tháng 5, tiền điện tử hàng đầu đã liên tục tạo ra một loạt những mức thấp cao hơn. Chúng đại diện cho sàn tiền ảo nào uy tín tuyến phố xu thế thấp hơn đang tăng trên biểu đồ Vays đã đăng.



    Sự hình thành này thường báo hiệu về sự tăng cường giá vì khách hàng bền chí hơn người bán. Giá BTC cần vượt qua trục đường xu hướng trên của biểu đồ để tiếp diễn tăng cường.

    tuy nhiên, giả dụ một đà giảm kéo Bitcoin đóng cửa tại 8.000 đô la sẽ làm mất hiệu lực của tam giác cải thiện dần được nêu như trên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cách đổi tiền ảo ra tiền thật dập tắt Hi vọng rút cục của các chú bò trong phấn đấu phá vỡ lẽ ngưỡng kháng cự mạnh hàng tuần.

    Tính tới thời khắc này (15:15, 12/6) Bitcoin vẫn đang giằng co tại khu vực 9.400 đô la Mỹ và chưa cho thấy bất kỳ hành động rõ ràng nào.

    3 lý do khiến bitcoin chưa thể phá vỡ 10.000 đô la Mỹ



    Trong một tháng qua phe bò đã thất bại trong việc phá vỡ mức 10.000 đô la đến ba lần, điều này cho thấy động lực vững mạnh vẫn còn tương đối yếu và những mức chống cự phía trước trên 10.000 đô la Mỹ vẫn là một thách thức to đối với phe bò.

    Ba nhân tố sau có thể góp phần vào sự biến động khiến giá Bitcoin chưa thể tiến lên trên 10.000 USD:

    • Cuộc họp Ủy ban thị phần mở Liên bang (FOMC) của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED)

    • short và long bị thanh lý trên BitMEX

    • vùng phản kháng 10.000 – 10.500 USD quá mạnh
    Cuộc họp của FOMC
    Fed đã có một cuộc họp FOMC ngay trước lúc giá bitcoin có sự điều chỉnh và trong cuộc họp, chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell tuyên bố thị phần việc làm có thể đã chạm đáy.

    từ khi tháng 3, các nhà đầu tư doanh nghiệp đã cẩn trọng về khuynh hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán do tình trạng bất ổn của thị phần cần lao.

    Tỷ lệ thất nghiệp Việc ban đầu được ý định duy trì ở mức hai Thống kê và đây là mối để ý to đối với những nhà đầu cơ có trị giá ròng cao (net worth).

    Để kiểm soát an ninh chống lại rủi ro trong khoảng thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư này đã mua đến các chọn lọc tiền ảo bị cấm ở việt nam thay thế an toàn hơn như trái khoán rủi ro thấp, mà không phải là bitcoin.

    Sau cuộc họp của FOMC, cả thị trường chứng khoán Mỹ và giá Bitcoin đều giảm ngay sau ấy.

    Bitcoin và cả chứng khoán Mỹ cho thấy rằng ngay lúc cuộc họp của Fed kết thúc thì một cuộc bán dỡ nhẹ kiểu ‘bán tin tức’ đã diễn ra.

    Thanh lý trên BitMEX
    cách đây không lâu, lệnh short giá trị 14 triệu đô la Mỹ đã được thanh lý trên sàn BitMEX. So với các đại lý phân phối khác, giá BTC tăng cường cao hơn trên BitMEX khoảng 100 USD.



    lúc giá Bitcoin chạm mốc 9.600 đô la Mỹ trong mức giảm 4% trong vòng chưa đầy 30 phút, một lệnh long hai triệu USD khác đã được thanh lý.

    Tổng cộng, trong khoảng một giờ, khoảng 16 triệu đô la hợp đồng mai sau đã được thanh lý liên tục.

    Do sự sụt giảm về khối lượng giao ngay trên thị phần Bitcoin từ khi đầu tháng 5, thị phần futures đã chiếm một phần nhiều trong khối lượng BTC hàng ngày.

    lúc những hiệp đồng mai sau giá trị hàng chục triệu đô la được thanh lý trong một khoảng thời gian ngắn, nó có thể khiến giá BTC chóng vánh chuyển sang hướng bị động.

    Vùng phản kháng trên 10.000 – 10.500 đô la quá mạnh
    kể từ giữa năm 2019, khu vực 10.000 – 10.500 đô la Mỹ đã đóng vai trò như một vùng chống cự mạnh mẽ đối với phe bò Bitcoin.

    Mỗi khi phe bò quyết tâm vượt ra khỏi phạm vi này, đều bị vùng phản kháng này trả ngược về.

    Nhà đầu cơ tiền điện tử Koroush AK cho biết:

    “Ngay bây giờ bitcoin cần phải nhanh chóng vượt qua mốc 10.000 USD, bất cứ vùng chuyển di nào dưới mốc này đều nguy hiểm, cho đến lúc ấy những nhà đầu cơ nên đứng ngoài lề”

    chỉ mất khoảng đến, sự cải thiện giá đột ngột có thể làm suy yếu rào cản BTC phải phá vỡ lẽ để chứng kiến một đợt cải thiện kéo dài. Tuy thế, điều đó cũng khiến BTC dễ bị ảnh hưởng bởi một đợt pullback dốc hơn do nó c
     

Chia sẻ trang này

Loading...