63 Stravel

Tìm hiểu sàn giao dịch tiền ảo nào uy tín nhất 2021? Tổng quan về sàn ZAIF

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      145,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. ZAIF là gì?

    Zaif là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền điện tử Việc đầu tiên xuất hiện tại Nhật vào 16/6/2014 thuộc sở hữu của đơn vị Tech Bureau có hội sở tại Osaka Nhật Bản. Giống như những sàn lớn khác tại Nhật như BitFlyer, Zaif cũng nhận được giấy phép của FSA sau công đoạn xem xét nghiêm nhặt của cơ quan đấy trong 6 tháng bởi vì Nhật là đất nước Việc đầu tiên công nhận giá trị của các đồng bạc ảo và cho phép chúng trở nên một phương thức thanh toán hợp lệ cho những hàng hóa và nhà sản xuất thường ngày trong nước như những phương thức trả tiền khác gồm visa, thẻ nguồn đầu tư. Vậy sàn giao dịch tiền ảo nào uy tín nhất hiện nay ?



    [​IMG]

    Tính năng của đại lý phân phối ZAIF
    Về nhân tố bảo mật: Zaif giữ những khoản tiền pháp quy của quý khách trong các tài khoản biệt lập và tiền ảo trong những ví lạnh ngoại tuyến, với phổ quát thao tác mã hóa và để giao dịch được cần phổ biến chữ ký để xác minh. Ngoài ra, sàn còn sử dụng phương thức xác minh theo 2 nhân tố cách nạp tiền sàn CoinEx tiêu chuẩn (2FA) giống với nhiều sàn uy tín khác.

    Có thể thực hiện đàm phán nhanh: Tại sàn Zaif cung cấp một tính năng giúp đàm phán nhanh, được gọi là Instant Exchange, với tính năng này cho phép quý khách có th mua và bán Bitcoin và Monacoin với JPY tức thời. Điều này được thực hiện phê chuẩn một mẫu sắm và bán thuần tuý. Một lưu ý khi tham dự đàm phán theo cách này, giá của các loại coin và tiền lặng Nhật được tính theo giá thị phần và giá được hiển thị khi điền vào mẫu có hiệu lực trong 30 giây. Thế nên, lúc thực hiện thương lượng xong, giá có thể chênh lệch chút xíu cho với giá thấy khi nhập. Tổng số giao dịch tối đa hàng ngày cho mọi loại coin và tiền yên ổn là 50 triệu yên.

    nền móng giao dịch: nền tảng giao dịch lừa đảo tiền ảo của sàn Zaif được kiểu dáng đơn thuần nhưng đông đảo, có đa số các tính năng cần phải có cho việc giúp thuận lợi cho việc kinh doanh như biểu đồ và phương tiện can dự tới biểu đồ gồm dụng cụ phân tích, sách đặt hàng và lịch sử đặt hàng.

    Có thể đầu tư bitcoin tự động: Tại sàn Zaif cung ứng một nhà cung cấp giúp tậu bán đầu cơ bitocin tự động gọi là Zaif Coin Reserve. Với dịch vụ này một quý khách có thể kết nối một account nhà băng với account của mình tại sàn và thiết lập một khoản tiền hàng tháng để đầu tư Bitcoin tự động hàng tháng mà ko cần vào tài khoản.

    Nhận tiền thưởng lúc đăng nhập: Zaif còn phân phối tính năng nhận thưởng lúc đăng nhập hàng ngày lúc khách hàng đáp ứng được một số điều kiện như trong tài khoản có chí ít 3 BTC, hay là khối lượng mua bán trong 3 tháng là 100.000 yên ổn hoặc là đăng ký tính năng Coin Reserve của sàn

    Về tương trợ ngôn ngữ: ZAIF chỉ tương trợ tiếng Anh và tiếng Nhật

    Về ký quỹ: Sàn Zaif hỗ trợ ký quỹ với tỉ lệ đòn bẩy 1:7.7

    Sàn Zaif tương trợ thị phần nào và những đồng coin nào
    Hiện tại, đại lý phân phối Zaif hỗ trợ không ít đồng coin và những cặp đàm phán giữa tiền JPY và tiền ảo. Các đồng coin chính: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), hay đồng tiền riêng của sàn có tên là NEM một số đồng bạc khác như Bitcoin Cash, MonaCoin, Pepe Cash….và các cặp thương lượng gồm 41 cặp JPY, 28 cặp BTC, 21 cặp XEM và 15 cặp MonaCoin.

    Sàn ZAIF hoạt động chủ yếu tại thị phần Nhật Bản, quý khách quốc tế vẫn có thể tiến hành thương lượng tại sàn được, nhưng sẽ gặp chút ít cạnh tranh trong việc đầu cơ hay rút tiền bằng tiền pháp quy bởi vì tại sàn hiện tại chỉ hỗ trợ mỗi đồng im Nhật.

    Phí giao dịch trên sàn ZAIF như nào

    Mức phí giao dịch của Zaif là rất thấp, chỉ từ -0.01%, đây hầu hết chẳng phải là một mức phí mà chuẩn xác hơn là một phần thưởng nhỏ của người tiến hành đàm phán và với mỗi mức giao dịch khác nhau thì sẽ có mức phí khác nhau, chi tiết xem ở dưới nhé!



    [​IMG]



    những phương thức trả tiền tại sàn ZAIF
    Sàn Zaif ứng dụng rất nhiều phương thức trả tiền như thẻ Visa, MasterCard hay chuyển khoản ngân hàng với tiền pháp định, với đồng bạc ảo Bitcoin và MonaCoin có thể trả tiền bằng thẻ.

    Sàn ZAIF có lừa đảo không?
    Tính tới thời khắc hiện tại thì Zaif chưa vướng phải bất cứ trường hợp lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tiến công của Hacker. Zaif là một sàn phân phối hàng đầu tại Nhật Bản được Đánh giá rất tốt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...