63 Stravel

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi có ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi hiện nay được áp dụng nhiều tại các cơ sở thẩm mỹ. Trong bài viết này, Bệnh viện thẩm mỹ Thẩm mỹ sẽ giúp bạn hiểu hơn về nâng ngực nội soi có ưu điểm gì và kỹ thuật nâng ngực này

    Nâng ngực nội soi là gì?


    Nâng ngực nội soi là làm gia tăng thể tích của vú bằng cách sử dụng các loại túi độn ngực (có thể là túi nước biển hoặc túi gel) với phương pháp nội soi. Ưu điểm nâng ngực nội soi giúp ít gây tổn thương ngực và thời gian hồi phục nhanh chóng.

    Thông thường vết mổ lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào thể tích túi ngực và cũng phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Khi thực hiện nâng ngực nội soi phải đảm bảo các mô xung quanh ít bầm dập.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi dành cho những phụ nữ từ 18 tuổi. Đặc biệt không có tình trạng viêm nhiễm hay các bệnh lý khác ở vùng nách.

    [​IMG]

    Ưu điểm nâng ngực nội soi

    Ưu điểm nâng ngực nội soi rất nhiều và vì vậy mà hiện có nhiều người lựa chọn phương pháp này để thực hiện nâng ngực. Dưới đây là những ưu điểm nâng ngực nội soi:

    - Nâng ngực nội soi giúp không để lại sẹo: Ưu điểm rất quan trọng khi thẩm mỹ là không để lại sẹo. Đây là phương pháp được thực hiện hạn chế vết mổ lớn, từ đó giúp cho bạn không lo lắng khi thực hiện nâng ngực.

    - Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn: Khi tiến hành nâng ngực nội soi thì người được thực hiện không cần quá lo lắng. Thời gian nâng ngực cũng rất nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn các phương pháp khác hiện nay.

    - Không cần nghỉ dưỡng dài ngày: Một ưu điểm quan trọng khác là không cần nghỉ dưỡng dài ngày. Ưu điểm nâng ngực nội soi là thời gian hồi phục nhanh chóng.

    - Ngực sau khi nâng được cân đối, mềm mại, tự nhiên: Đây cũng là ưu điểm nâng ngực nội soi mà nhiều chị em lựa chọn. Ngực sau khi nâng hoàn toàn giúp chị em cảm thấy tự tin hơn.

    [​IMG]

    - Duy trì lâu dài: Ưu điểm nâng ngực nội soi cũng giúp cho chị em duy trì đôi gò bồng trong thời gian dài mà không sợ gây biến chứng.

    Phẫu thuật nội soi là phương pháp tiên tiến nhằm giúp xác định đúng nhất vị trí đặt túi ngực. Từ đó giảm nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là ưu điểm nâng ngực nội soi và là lý do của rất nhiều phụ nữ lựa chọn.

    Nâng ngực nội soi uy tín tại Bệnh viện Thẩm mỹ


    Hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Thẩm mỹ là địa chỉ uy tín có công nghệ nâng ngực nội soi an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm khi thực hiện nâng ngực và hoàn toàn được tất cả mọi quý khách hàng đánh giá cao.

    Bên cạnh công nghệ tiên tiến, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ được đào tạo từ nước ngoài. Với tay nghề cao và dày dặn để hoàn toàn có thể xử lý mọi tình huống, từ đó đem đến bầu ngực đẹp nhất cho quý khách hàng.

    Đặc biệt, chi phí nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ cũng tốt nhất. Giúp cho chị em phụ nữ dễ dàng sở hữu được vòng 1 tròn đẹp tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...