63 Stravel

Tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực được mấy năm?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 26 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hiệu quả nhất giúp các chị em nhanh chóng tạm biệt vòng 1 kém hấp dẫn. Các phương pháp nâng ngực nội soi tuy được áp dụng rất nhiều nhưng nhiều chị em phụ nữ vẫn không khỏi băn khoăn vấn đề nâng ngực được mấy năm, có thể duy trì lâu dài hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây.

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là gì?


    Trước khi trả lời câu hỏi nâng ngực được mấy năm, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật này nhé.

    Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được vòng 1 như ý. Tùy theo các phương pháp nâng ngực khác nhau mà bác sĩ có kỹ thuật tạo hình ngực khác nhau. Hiện nay, nâng ngực nội soi đang là phương pháp nâng ngực hiện đại và an toàn nhất, được nhiều chị em lựa chọn.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

    Phẫu thuật nâng ngực giữ được bao lâu, có được vĩnh viễn không? Những yếu tố tác động đến thời hạn sử dụng của ngực sau nâng


    Ngực sau khi nâng, thông thường luôn có lời cam kết bảo hành trọn đời, đồng nghĩa là kết quả nâng ngực gần như là vĩnh viễn. Ngay sau khi nâng, nếu bạn không gặp các vấn đề như viêm hay bao xơ thì ngực sau khi nâng được xem an toàn và bền lâu.

    [​IMG]

    Nâng ngực giữ được bao lâu phụ thuộc nhiều vào các yếu tố :

    + Thứ nhất, là chất lượng túi ngực. Kết quả nâng ngực không giữ được vĩnh viễn, phải tái phẫu thuật nâng ngực hay phải thay túi mới thường chỉ xoay quanh 2 nguyên nhân:

    - Vỡ hoặc nứt túi độn gây rò rỉ silicon dạng gel từ trong túi độn. Nếu để lâu, ngực sẽ hình thành lớp bao xơ dày quanh túi vỡ, gây biến dạng bầu ngực.

    - Lựa chọn túi độn không phù hợp đa phần là do sử dụng túi ngực size lớn (kích cỡ tỉ lệ thuận với khối lượng) gây chảy xệ. Đa số phụ nữ sau khi nâng ngực đều tăng từ 600-900g tổng cân nặng của 2 túi ngực. Theo thời gian, phần ngực sẽ lại bắt đầu xệ xuống do tác dụng của trọng lực, nên cần phải thay túi để không bị chảy xệ nữa.

    + Thứ hai, nâng ngực được mấy năm phụ thuộc vào kỹ thuật, địa chỉ thẩm mỹ. Cơ sở trang thiết bị, máy móc, công nghệ, tay nghề của bác sĩ đều quyết định đến thành công của ca mổ. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và an toàn, đảm bảo về thẩm mỹ, cũng như sức khỏe của bạn.

    + Thứ ba, nâng ngực được mấy năm phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, chăm sóc sau hậu phẫu. Cơ địa, dáng ngực của mỗi người khác nhau. Sự thích nghi khi đưa túi nâng ngực vào cơ thể cũng từ đó mà khác nhau.

    [​IMG]

    Cách chăm sóc để dáng ngực sau nâng đẹp dài lâu


    Để dáng ngực sau nâng duy trì được dài lâu, hãy chú ý và thực hiện theo những gì chia sẻ ngay dưới đây nhé !

    - Giữ khô vết thương, không va chạm, tác động mạnh
    - Không nằm nghiêng sau khi nâng ngực
    - Mặc áo định hình ngực trong thời gian đầu sau thẩm mỹ
    - Sau khi tháo băng ép, cần thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng
    - Tái khám đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa
    - Uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ
    - Không dùng chất kích thích rượu bia, thuốc lá, coffee…
    - Sau khi nâng ngực nội soi không được hoạt động giơ tay cao quá vai. Sau khoảng 1 tháng lành lặn có thể hoạt động bình thường, chơi thể thao trở lại.
    - Làm việc và nghỉ ngơi khoa học, tránh mệt mỏi.

    Sau khi đã hiễu rõ về thời gian sử dụng của túi ngực thì bạn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp nâng ngực an toàn để chọn lựa được phương pháp tốt nhất cho bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...