63 Stravel

Tìm hiểu ngay sản phẩm dây cáp điện cadivi chính hãng giá thành cực tốt.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 27 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Những đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và dẻo dai theo người mua đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp đem đến sự tương trợ trong thời kỳ dùng, cũng như tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của người dùng, nên các sản phẩm được phân phối bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được sự chấp nhận nhất.

    • Dây điện CVV là gì?
    Dây cáp điện Cadivi CVV hoặc còn gọi là cáp đồng trục. Đây là loại cáp điện với 1 lõi dẫn điện được bọc lại bằng 1 lớp điện môi không dẫn điện, xung quanh quấn thêm 1 lớp bện kim loại và có vỏ bọc phương pháp điện. Từ đồng trục đến từ việc tất cả những lớp cáp đều sử dụng chung 1 trục hình học.

    Đây là loại dây từ 1 tới 4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC, có hoặc không có giáp bảo vệ, vỏ bọc bằng PVC. Ký hiệu cáp CVV là để phân biệt với các sản phẩm sử dụng vỏ bọc bằng XLPE được ký hiệu là CXV.

    Dây điện Cadivi CVV được chế tạo trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn TCVN 6610-4/ IEC 60227-4, TCVN 6612/ IEC 60228, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về rà soát giám sát chất lượng. Hiện nay, sản phẩm có đến 3 loại sản phẩm chính được ký hiệu là CVV, CVV/DATA & CVV/DSTA, CVV/AWA & CVV/SWA.

    Dây điện Cadivi CVV ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?
    Dây điện Cadivi CVV thường dùng để làm đường truyền cho tín hiệu vô tuyến. Áp dụng gồm các đường cấp giữa thiết bị thu phát sóng vô tuyến và ăng ten, các kết nối mạng máy tính, cáp truyền hình.

    Đây là loại cáp điện được chuyên dùng cho hệ thống truyền vận chuyển và phân phối điện, cấp điện áp 300/500V & 0,6/1kV.

    Một điểm tốt của cáp điện Cadivi CVV là tín hiệu số truyền trên cáp chỉ tồn tại bên trong lõi cáp. Chính do đó, có thể lắp cáp bên cạnh những vật liệu kim loại mà không sợ thất thoát năng lượng thường. Tín hiệu trong cáp không có bị gây nhiễu từ các nguồn bên ngoài. Theo lý thuyết có độ suy hao 200m nhưng trong thực tế là 50m.

    Mời người sử dụng Có thể bạn quan tâm chủ đề sản phẩm tại đây: dây cáp điện cadivi chính hãng giá tốt dailycadivi.com

    [​IMG]

    • Điểm mạnh của dây diện Cadivi CVV
    Dẫn điện tốt: dây điện Cadivi CVV có cấu tạo ruột dẫn bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật điện quốc tế theo thông số quy định, dẫn điện vô cùng tốt, bảo đảm hệ thống mạng lưới điện công trình nhỏ tới lớn như: nhà ở, tòa cao tầng, sân vườn, gara xe,….

    Phương pháp điện an toàn: nhờ việc cấu tạo vỏ bọc cách điện PVC cực tốt, tin cậy, sáng tạo ngăn chặn cháy nổ, phù hợp cho ư công trình lắp đặt ngầm, âm tường.

    Tiết kiệm điệm: vật liệu đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, nên dây điện Cadivi CVV không có bị oxy hóa, ít tốn hao điện năng, tiết kiệm mức giá.

    Tuổi thọ lâu bền: trải qua 40 năm tiêu thụ dòng sản phẩm dây điện Cadivi CVV trên thị trường, Cadivi đã phần nào chứng minh được đây là sản phẩm có tuổi thọ cao, lâu bền, giảm thiểu tối qua việc xuống cấp, hư hao trong hệ thống điện.

    Mọi thông tin sản phẩm của chúng tôi cung cấp tại đây: đại lý dây điện cadivi

    [​IMG]

    • Những sản phẩm của chúng tôi đều mang đến cho người mua những tương trợ hoàn hảo nhất khi sử dụng.
    Đầu tư những sản phẩm chất lượng uy tín là điều nhu yếu giúp khách hàng có được sự chấp thuận theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi tổ chức nhiều năm kinh nghiệm có thương hiệu lâu năm, giúp các bạn có được sự bằng lòng lúc tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...