63 Stravel

Tìm Hiểu Ngay 4 Điều Đầy Ngạc Nhiên Về Thị Trấn Sumo Sumida Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. Sumida được mệnh danh là thị trấn sumo náo nhiệt ở Nhật Bản, nơi đây có nhiều danh thắng nổi tiếng và có bề dày lịch sử lâu đời. Hãy cùng Kosei khám phá ngay những điều thú vị về sumo và những gì liên quan tới nó nhé!
    Khám phá thị trấn sumo Sumida thú vị

    Sumo – cái tên đã không còn xa lạ với người Nhật Bản và bất kỳ ai yêu thích văn hóa Nhật Bản. Đây là một môn võ cổ truyền của Nhật Bản.

    Lịch sử môn võ cổ truyền Sumo

    [​IMG]

    Môn võ này xuất hiện ở nước hoa mặt trời mọc khoảng 1500 trước và gắn với đạo Shinto. Trước kia nghi thức của sumo thường gắn liền với điệu múa thiêng liêng. Nhưng trong các trận đấu Sumo thì bắt buộc phải thực hiện một vài nghi lễ trước khi bắt đầu.

    Sumo bước sang trang mới vào thời kỳ Nara và môn võ này đã trở thành một trong những giải đấu hàng năm trong triều. Các kỹ thuật cũng như quy định thi đấu của sumo được hình thành trong giai đoạn đó và cũng được duy trì cho đến nay.

    Năm 1992, chiến tranh bùng nổ tại Nhật, võ sĩ sumo không còn được thi đấu tự do, mà còn được đưa vào quân đội để phục vụ cho chiến đấu. Từ đó trở đi, các trường đào tạo môn võ này trở nên chuyên nghiệp hơn. Đưa sumo trở thành biểu tượng và môn võ truyền thống tại Nhật.

    Lịch sử của môn võ này hoạt động chuyên nghiệp chỉ mới khoảng hơn 300 năm nay. Số lượng võ sĩ sumo trước đó đông, nhưng càng ngày càng giảm đi là 50 người hàng năm. Bởi môn võ này phải trải qua cuộc sống nghiêm ngặt và quá trình luyện khổ cực mới bước vào con đường sumo chuyên nghiệp.

    Sumida - Nơi tọa lạc của nhà thi đấu sumo Ryogoku Kokugikan, là trung tâm của văn hóa sumo

    [​IMG]

    Được biết, giải đấu vật sumo kogyo đầu tiên được tổ chức tại chùa Eko-in ở Ryogoku, thuộc quận Sumida, vào tháng 9 năm 1768. Kể từ đó, môn sumo kogyo đã tiếp tục phát triển mạnh đến tận ngày nay và đã trở thành giải Grand Sumo Tournament. Đối với người hâm mộ sumo, Sumida là một địa điểm được ưa chuộng vì là quê hương của môn sumo.

    Tượng đài lịch sử Chikarazuka
     

Chia sẻ trang này

Loading...