63 Stravel

Tìm hiểu nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 7 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 160 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Giờ ai nói ngã nói nghiêng thì mình vẫn một lòng chọn nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách nha. Mình thích kiểu nâng ngực này lâu lắm rồi mà đến giờ mới có thời gian đi làm luôn á. Nghe nói bên bệnh viện nâng ngực nội soi kiểu này đẹp lắm, mình cũng tò mò muốn xem trước kết quả quá rồi. Bệnh viện có hình khách từng nâng ngực nội soi không gửi mình xem tham khảo với nha. Mà thực hiện xong bao lâu mình mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Năn nỉ sếp lắm thì mình cũng chỉ nghỉ được tầm 1 tuần thôi, không biết ngực có kịp lành để em đi làm chưa bệnh viện? (Hạ Thảo - Tân Bình)

    >>> GIẢI ĐÁP: Có nên nâng ngực nội soi?

    [​IMG]

    Trả Lời: Chào chị Hạ Thảo,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách của Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời còn được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu chất lượng cao cấp. Nên đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý, khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Chính vì thế, thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để nâng ngực nội soi. Dưới đây là hình ảnh khách hàng từng nâng ngực tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.

    >>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể đi làm bình thường. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

    >- Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này

Loading...