63 Stravel

Tìm hiểu nâng ngực nội soi là như thế nào

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 3 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm khiến cho gia tăng thể tích của vú bằng cách đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua ngã nội soi có rộng rãi điểm cộng. Hãy cùng tìm hiểu về cách này qua những thông tin dưới đây.

    Nâng ngực - nâng ngực nội soi là như thế nào https://tamsudaokeo.org/thread/cu-the-nang-nguc-noi-soi-la-nhu-the-nao-vay

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm làm gia tăng thể tích của vú bằng phương pháp đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua ngã nội soi. Ưu thế của phẫu thuật nội soi nâng ngực là ít gây tổn yêu đương, kiểm soát cầm máu rẻ, thời gian phục hồi nhanh.
    [​IMG]
    Khác với những phẫu thuật nội soi khác, trong phẫu thuật nội soi nâng ngực sẹo mổ lớn hay nhỏ ko phải do công nghệ nội soi quyết định mà phụ thuộc vào thể tích của túi ngực sẽ đặt và sự khéo léo của y sĩ (kích thước của vết mổ phải đảm bảo cho sự an toàn khi đặt túi và mô quanh đó cần ít bầm dập nhất).

    Nâng ngực nội soi dành cho ai?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên với thể tích tuyến vú phát triển không tương xứng có thể trạng, ko sở hữu tình trạng viêm nhiễm hay những bệnh lý khác ở vùng nách…

    Túi độn ngực bản chất là gì?

    những loại túi độn ngực đều được cấu tạo bởi vỏ bằng silicone dạng nhám hoặc dạng trơn, cực kỳ chắc và vô cùng đàn hồi.

    Bên trong túi có thể là: nước muối sinh lý, silicone dạng gel có độ kết dính rất cao (không thâm nhập vào mô cơ thể như silicon dạng lỏng đã cấm sử dụng), hoặc hydrogel. Đông đảo túi độn được tiêu dùng hiện nay trên thế giới là túi độn được làm cho đầy sẵn bằng silicone dạng gel. Các túi độn này đã được tiêu dùng hơn 40 năm, đã cho thấy sự an toàn và sự phù hợp hoàn hảo có phẫu thuật nâng ngực vì mật độ sắp giống mang vú bình kém cỏi.
    [​IMG]

    >>> nâng ngực nội soi là như thế nào

    Thời gian phẫu thuật khoảng 1 giờ. Thông kém cỏi bạn nên nằm viện trong vòng 1- 2 ngày. Sau mổ bạn sẽ được sử dụng thuốc tránh đau trong các ngày đầu 3 – 7 ngày tuỳ thuộc vào thể tích của túi độn, vị trí túi độn và trình độ dung nạp của bạn. Trong vài ngày đầu bạn sở hữu thể bị phù nề nhẹ hoặc bầm tím ở vết mổ nhưng chỉ vài ngày sau các triệu chứng này sẽ biến mất.

    Bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình tầm thường ngày hôm sau, và có thể khiến cho việc trở lại sau 2 – 5 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc. Bạn được khuyến cáo hoạt động thể thao trở lại sau 2 tháng.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến việc với thai và cho con bú không?

    Sau khi nâng ngực bằng túi độn, người phụ nữ vẫn sở hữu thể với thai bình kém cỏi mà không với sự nguy hiểm nào do túi độn gây ra, hoặc cho bà mẹ hoặc cho em bé.

    Tuy nhiên, phụ nữ mang thai được khuyến cáo nên chờ 6 tháng sau lúc nâng ngực bằng túi độn. Sau khi sinh người mẹ vẫn có thể cho con bú và không có sự nguy hiểm do túi độn gây ra.

    Tâm sự hoảng nghiệm khiến cho đẹp: https://tamsudaokeo.org/
     

Chia sẻ trang này

Loading...