63 Stravel

Tìm hiểu nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 2 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Chào bác sĩ! Ngày nay em với dự định nâng ngực để ngực được đầy đặn hơn vì ngực em khá nhỏ. Em nghe nói nâng ngực nội soi là cách tiên tiến, an toàn được đa dạng người lựa tậu. Vậy thầy thuốc cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, với thể đi khiến cho bình tầm thường ngay ko vì em ko với phổ biến thời gian cho lắm. Mong lương y tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!

    >>> nâng ngực nội soi bao lâu thì lành https://tamsudaokeo.org/thread/khong-biet-nang-nguc-noi-soi-bao-lau-thi-lanh

    [​IMG]
    Trả lời: Cảm ơn bạn đã lưu ý gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của diễn đàn tâm sự dao kéo . Đa số phụ nữ đã tậu tới cách nâng ngực để ngày càng tự tin và quyến rũ hơn, thay vì tìm những giải pháp tốn rộng rãi thời gian nhưng ko hiệu quả. Với thắc mắc “nâng ngực nội soi bao lâu thì lành” của bạn, diễn đàn tâm sự dao kéo sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

    hiện tại, thẩm mỹ nâng ngực được thực hiện với kỹ thuật nội soi tiên tiến nên đem đến các điểm mạnh vượt trội trong khiến cho sang trọng như:

    -Cho thẩm mỹ cao có khuôn ngực sang trọng trùng hợp, mềm mại và cân đối hai bên.

    -Thực hiện an toàn, không lo ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực, ko lo mất cảm giác.

    -Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài bởi chất liệu túi ngực hiện tại được cải tiến an toàn và có độ bền cao, ko gây biến chứng dù tiêu dùng trong thời gian lâu dài.
    [​IMG]
    >>> nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

    Một trong những điểm cộng của kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện đại là bạn không buộc phải quá lo lắng nâng ngực bao lâu thì lành bởi thời gian lành yêu đương nhanh chóng hơn so với kỹ thuật cũ. Kỹ thuật này được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi, đường bóc tách chuẩn xác, hạn chế xâm lăng, nhờ vậy, sưng đau ít hơn. Nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng và đơn thuần chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ. Bạn cũng chỉ phải ở lại bệnh viện theo dõi duy nhất 1 đêm mang chế độ chăm sóc đặc thù. Cách này hạn chế tối đa thương tổn, xâm lăng mang đường rạch nhỏ nên thời gian phục hồi rất nhanh.

    Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực, người mua sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần và khoảng sau 3 tuần tới 1 tháng thì vùng ngực đã ổn thỏa và hồi phục. Như vậy, 1 tuần sau phẫu thuật là bạn đã sở hữu thể đi làm cho lại bình xoàng.

    Diễn đàn tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org/
     

Chia sẻ trang này

Loading...