63 Stravel

Tìm hiểu máy sục ozone rửa rau quả.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi phanhanvinh, 13 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Tìm hiểu máy sục ozone rửa rau quả.



    Máy tiệt trùng thực phẩm sẽ là một thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình bởi khả năng diệt trùng, thanh lọc và khử mùi cho những chiếc thực phẩm, giúp mọi bữa ăn của gia đình bạn luôn đảm bảo an toàn. Vậy vì sao nên sử dụng máy khử khuẩn hoa quả?cùng sắm câu giải đáp trong bài viết này nhé
    tại sao cần đồ vật Máy vô trùng thực phẩm
    những dòng vi khuẩn và bụi bẩn ở thực phẩm luôn là các mối bắt nạt dọa vô hình tác động đến sức khỏe gia đình bạn đặc thù là người già và trẻ nhỏ. Các phương pháp làm cho sạch truyền thống chỉ sở hữu thể loại bỏ bụi và một số dư lượng thuốc trừ sâu hòa tan trong nước. Dư lượng còn lại và những vi khuẩn sở hữu hại vẫn doạ dọa sức khỏe người dùng. Máy tiệt trùng thực phẩm mang khả năng diệt trùng hiệu quả 99.99%, ngoài ra thanh lọc và khử mùi.... Giúp bạn an tâm hơn khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

    [​IMG]

    bề ngoài tối giản, cởi mở
    Máy tiệt trùng thực phẩm DH-002 sở hữu kích thước hơi nhỏ gọn chỉ 267 x 135 x 56mm cộng trọng lượng nhẹ 1.5kg. Tuy nhiên máy được ngoại hình dạng giá treo tường, tiện dụng lắp ráp và phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như nhà bếp, phòng khách....

    tuy nhiên máy diệt trùng gia công từ chất liệu vỏ nhựa ABS với độ bền cao, chịu nén và lực thấp, bên cạnh đó chất liệu này còn giúp tối ưu trọng lượng sản phẩm 1 phương pháp hiệu quả. Dịch vụ còn thiết bị cho sản phẩm màn hình công nghệ số, hiển thị thời gian 1 phương pháp trực giác, tiện lợi để khách hàng Nhìn vào và nắm bắt được tình trạng hoạt động của máy.




    Khả năng tiệt trùng hiệu quả
    Máy diệt trùng thực phẩm sử dụng dụng cái điện 3A để điện phân các ion nước, phá hủy những phân tử trong thuốc trừ sâu và xoá sổ 99.99% vi khuẩn, kể cả khuẩn E.coli. Bên cạnh đó, mang 3 bước gồm sát trùng, sau đấy thanh lọc hoàn toàn các bụi bẩn, vi khuẩn và chung cuộc là khử sạch mùi thanh đối sở hữu những dòng giết thịt, cá...máy vô trùng thực phẩm vừa giúp làm cho sạch vừa đảm bảo thực phẩm luôn tươi và giàu chất dinh dưỡng.




    cách dùng đơn thuần
    hỗ trợ vô trùng 3 nhóm thực phẩm khác nhau là rau củ, ngũ cốc và các cái giết mổ. Người dùng sau lúc cắm điện chỉ việc bỏ khay khử trùng vào bồn nước, sau ấy lựa chọn thời gian diệt trùng tương ứng mang loại thực phẩm. Cụ thể theo thông báo trong khoảng nhà cung cấp thì thời gian sát trùng tốt nhất cho thực phẩm là các mẫu hạt ngũ cốc là 8 phút, rau củ 12 phút và giết mổ cá là 15 phút. Mang điện áp lúc làm việc cực rẻ chỉ 3-15V, đảm bảo an toàn cho quý khách.



    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh của XiXa tại https://xixa.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...