63 Stravel

Tìm hiểu kích thước sổ da

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 30 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. Sổ da có rất nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Bạn thường nghe sổ bìa da có kích thước A4, A5, A6…nhưng cụ thể là bao nhiêu thì chắc bạn chưa biết. Ở bài viết này Vietbook sẽ nói rõ về chiều dài, chiều rộng từng loại để bạn có thể rõ hơn về kích thước các loại sổ da.

    [​IMG]

    Sổ da kích thước A4:
    Đây là loại sổ da có kích thước lớn nhất trong tất cả các loại sổ bìa da sổ có kích thước khoảng 21,4cm x 30cm, loại sổ này to phù hợp với việc cần ghi chép nhiều thường được dùng để làm quà lưu niệm, sổ lấy ý kiến khách hàng…loại này ít được sử dụng để làm việc hay học học tập.

    [​IMG]

    Sổ da kích thước A5:
    Đây là kích thước chuẩn được sử dụng nhiều để làm sổ da, với kích thước bằng cuốn vở học sinh nên rất gọn gàng, dễ mang theo bên người kích thước này thường được dùng để làm sổ còng bìa da, sổ da nam châm, sổ da gấp khúc … với kích thước 17cm x 23 cm hay 18 x 24 cm.

    [​IMG]

    Sổ da kích thước A6:
    Đây là kích thước nhỏ chuyên dùng để làm sổ tay bìa da, sổ da kích thước A6 có các kích thước là: 8 x 14cm, 9x15cm kích thước này cũng được rất nhiều người lựa chọn, bởi lọi ích từ những cuốn sổ tay bìa da là điều mà ai cũng biết.

    Với những kiến thức về kích thước sổ da mà Vietbook vừa chia sẻ hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được cuốn sổ da có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

    Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu làm sổ da quà tặng, sổ còng bìa da, sổ da cao cấp, sổ da nam châm, sổ da cài quai… Hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da quà tặng Vietbook để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại sổ bìa da chắc chắn Vietbook sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sổ da có chất lượng tốt nhất, đẹp nhất và giá thành rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...